Những hội bạn thân luôn là điều khiến cư dân mạng vô cùng tò mò và thích thú vì những đặc điểm riêng của họ. Có những hội toàn con nhà giàu, hội thích đi du lịch và đặc biệt là hội những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp. Những nhóm bạn thân toàn các hot mom này gồm các thành viên vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, lại có chồng đẹp, con đáng yêu khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Và những hot mom xinh đẹp này cũng chứng minh một điều rằng: "không phải cứ lấy chồng là dừng lại mọi cuộc chơi". Tất bật với việc chăm con và vun vén cho gia đình nhưng họ vẫn biết chăm sóc mình, dành thời gian cùng hội bạn thân nhiều năm "quẩy" đủ trò, cùng nhau làm đẹp, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Hội chị em được xem là một nơi lý tưởng để giúp họ, một là trút bỏ bầu tâm sự chuyện trong nhà, hai là chia sẻ chuyện làm đẹp và ba nữa là phát triển các sở thích cá nhân khiến cho bản thân không bao giờ bị nhàm chán. 

Hội bạn thân của Ngọc Mon

Cũng tương tự như việc các trường đại học luôn có những hoa khôi, trong các hội nhóm bỉm sữa cũng nổi lên những hot mom. Ngay ở Hà Nội thôi, có một nhóm 6 bà mẹ 8X nổi bật lên bởi sự tươi trẻ như gái chưa chồng, kiếm tiền giỏi, con xinh xắn, chồng lại nâng niu như trứng mỏng. 6 người bạn thân thiết này đều được cư dân mạng quen mặt và theo dõi trên mạng xã hội, bởi cuộc sống êm đềm như mơ khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

 

 
Hội bạn thân của hot mom Ngọc Mon là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp đều đến từ Hà Nội và chơi với nhau đã hơn 10 năm. Ngoài Ngọc Mon, hội này có những cái tên như Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi , Huyền Nguyễn, Ngọc Anh (Miss Audition 2008), Thanh Hà…

Không chỉ nổi tiếng riêng lẻ, 6 hot mom này còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tạo nên bộ 6 "sấm sét", đủ khả năng "nhấn chìm" bất kỳ hội con gái chưa chồng nào.

Họ cùng kinh doanh quần áo thời trang, cùng mê đi du lịch và có những đứa con xinh xắn nên lại càng hợp nhau. Họ thường xuyên gặp gỡ để kể cho nhau nghe chuyện gia đình, con cái và công việc. 

 
Theo tiết lộ của bà mẹ tên Vân Nhi, tất cả 6 hot mom Hà Nội đều sàn sàn tuổi nhau (sinh năm 1988, 1989) nên rất tâm đầu ý hợp. Các cô đã chơi thân với nhau từ khá lâu, khoảng 10 năm trước, những người mới nhất cũng đã nhập nhóm được 3 năm rồi. 
 

Dù đã là những người trưởng thành bận rộn, họ luôn dành thời gian sắp xếp được các cuộc đi chơi, du lịch tập thể. Mỗi lần tụ tập là lại có ảnh nhóm chất miễn bàn. 
 

Khi mẹ là bạn thân thì nghiễm nhiên các ông bố và những đứa con cũng sẽ trở thành những cặp bài trùng ăn ý.
 
Loạt gia đình trẻ này thường xuyên tổ chức đi chơi, đi du lịch trong và ngoài nước.

Đã thân nhau chơi với nhau suốt 10 năm, mỗi thành viên ai cũng đều đẹp như một bông hoa thì độ hot của hội bạn ấy lại càng được nâng tầm hơn nữa. Đó cũng chính là những điều miêu tả về hội bạn thân hot girl bỉm sữa nổi đình đám này.

Hội bạn thân của Huyền Baby 

Cách đây khoảng 10 năm, khi mạng xã hội bắt đầu có những bước tiến trong cộng đồng giới trẻ Việt thì cũng là lúc lứa "hot girl", những cô gái xinh đẹp được nhiều người yêu thích bắt đầu xuất hiện. Thời đó, người ta thường biết đến Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo, Mi Vân, Tâm Tít hay Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino, Hương Baby… Trải qua thời gian, đến hiện tại hầu như ai cũng đều đi con đường riêng của mình nhưng có một tình bạn cũng đã kéo dài đúng 10 năm của một số trong những cô gái nói trên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Và đó chính là hội bạn thân của Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino,...


Hội bạn thân hơn 10 năm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hội bạn thân của Huyền Baby thường được gọi là hội “cựu hotgirl” khi bao gồm những cái tên rất đình đám một thời như Hương Baby, Hạnh Sino, Emily…
 
Trong hội cựu hot girl này, thân thiết và được biết đến nhiều nhất là bộ tứ Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino. 

Người ta vẫn thường nói hội các cô gái bình thường giữ nhau đã khó, đằng này các cô gái nổi tiếng lại chơi với nhau thì bị cho là lại càng khó giữ gìn hơn, tuy vậy, Hạnh Sino cho biết trong 10 năm qua tất cả các cô chưa bao giờ giận hờn nhau, dù chỉ một lần. 10 năm về trước, 3 cô gái Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đã tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại cuộc thi Miss Teen 2008. Kết thúc cuộc thi, họ đã trở thành những người bạn chơi với nhau rất thân, cùng nhau sẻ chia nhiều điều trong cuộc sống. Cả ba còn từng thành lập nhóm nhạc B.sily nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động ngắn ngủi nhóm đã tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng. Riêng Hương Baby không khởi điểm bằng sự nghiệp ca hát nhưng lại có duyên trở thành bạn thân với 3 cô nàng còn lại.


Đến hiện tại, mới chỉ có Huyền Baby và Hương Baby là yên bề gia thất, 2 nàng còn lại vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân. Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng lại thấy họ khoe ảnh gặp nhau, cùng nhau ăn uống rất vui vẻ, thân thiết.

Thêm một điều đáng trân trọng là các cô gái luôn tôn trọng và ủng hộ công việc, lựa chọn của mỗi cá nhân trong nhóm. Như thời điểm Huyền Baby quyết định dừng công việc ca hát, lấy chồng và vào Nam, hay Hạnh Sino vẫn theo đuổi con đường ca hát nhiều khó khăn... thì hội chị em đều nhiệt tình ủng hộ khi có thể. Sắp tới đây, Huyền Baby và Milan còn xuất hiện trong MV mới của Hạnh Sino để ủng hộ bạn mình.