Đã từng là những ngôi sao hạng A, các mỹ nhân đình đám như Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên hay Đặng Thu Thảo đều chọn kết hôn và lui về hậu trường để làm vợ, làm mẹ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cuộc sống viên mãn của những mỹ nhân này thường xuyên được họ cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến mỹ nhân có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc sau khi kết hôn, không ai có thể bỏ qua cái tên Tăng Thanh Hà. Từ một diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt Nam, cô từ bỏ hào quang để về làm dâu của một gia đình giàu có và quyền lực. Kể từ sau đó, dù khán giả tiếc nuối với việc không còn “gặp lại” trên màn ảnh nữa, nhưng cũng phần nào vui và ngưỡng mộ với cuộc sống hiện tại của cô nàng.

Cuộc sống an nhàn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. - Ảnh: Internet.

Tăng Thanh Hà sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, trở thành mẹ của hai con và cùng chồng dành toàn bộ thời gian để làm kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô đăng tải ảnh cuộc sống đời thường bình dị, khi thì du lịch cùng chồng, lúc lại vui chơi bên hội bạn thân nổi tiếng. Ở tuổi 33, với nhan sắc ngày càng rực rỡ và hạnh phúc êm ấm, cuộc sống của Hà Tăng chính là giấc mơ của rất nhiều phụ nữ.

Vợ chồng Hà Tăng thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. - Ảnh: Instagram NV.
Cô còn duy trì mối quan hệ thân thiết với hội chị em lâu năm của mình. - Ảnh: Instagram NV.

Thủy Tiên

Nóng bỏng, gợi cảm, xinh đẹp là những mỹ từ mà người ta thường nhắc đến khi nói về Thủy Tiên. Sau rất nhiều năm làm nghệ thuật, đạt được nhiều thành công, Thủy Tiên nay bình dị với cuộc sống buổi sáng ghé thăm chồng huấn luyện cầu thủ nhí, chạy ngang trường xem con vui đùa cùng bạn bè, và thoải mái ngồi nhà làm đồ thủ công tặng người hâm mộ. Thậm chí, cô sẵn sàng ngồi nói chuyện thoải mái với những fan lâu năm về cuộc sống của mình.

Thủy Tiên giản dị đến ngạc nhiên trong cuộc sống đời thường. - Ảnh: Internet.

Đến chiều, cả gia đình lại về bên trong căn nhà ấm áp của mình. Rau tự trồng tại nhà, trong vườn có thứ gì, ăn thứ nấy, hạnh phúc bình dị của nữ ca sĩ gợi cảm năm nào khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tạm xa rời showbiz, Thủy Tiên và Công Vinh dành hầu hết thời gian cho gia đình, con cái. - Ảnh: Instagram NV.

Chỉ hiếm hoi lắm, nữ ca sĩ mới xuất hiện trong một vài sự kiện lớn và với nhan sắc ngày càng rực rỡ, hình ảnh cô phủ sóng mọi phương tiện truyền thông mỗi dịp tái xuất.

Dù ít xuất hiện trước công chúng, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn trở thành tâm điểm với vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình. - Ảnh: Instagram NV.

Đặng Thu Thảo

“Thần tiên tỉ tỉ” vốn là người kín tiếng từ trước khi cô lập gia đình. Kể từ sau khi trở thành vợ của doanh nhân Trung Tín, người ta thấy Đặng Thu Thảo ngày càng ít xuất hiện ở các sự kiện hơn. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2012 sống bình yên với cuộc sống của người vợ, người mẹ, đăng tải một vài khoảnh khắc đời thường về cô, ông xã và con gái đáng yêu Sofie lên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, cả hai dành thời gian cho những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm. Hoa hậu Thu Thảo vẫn chỉ kín tiếng như từ trước đến nay mà thôi.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo dành phần lớn thời gian cho gia đình. - Ảnh: Instagram NV.
Cô cũng thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh bé Sofie lên trang cá nhân. - Ảnh: Instagram NV.
Thỉnh thoảng lắm "thần tiên tỉ tỉ" mới xuất hiện trong một vài sự kiện giải trí. - Ảnh: Instagram NV.

Vân Trang

Đã khá lâu, người ra chẳng còn thấy Vân Trang tham gia vào dự án điện ảnh nào. Lấy chồng năm 2016, Vân Trang từng cảm thấy vô cùng chông chênh khi phải xa rời màn ảnh. Tuy vậy, nữ diễn viên may mắn vì sống trong một gia đình có sự yêu thương, tin tưởng từ chồng và sự đùm bọc của mẹ chồng. Hiện tại, Vân Trang vẫn đang vui vẻ với  cuộc sống làm mẹ, làm vợ, kinh doanh ngành làm đẹp và thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện hay các chương trình thiện nguyện.

Gia đình hạnh phúc của Vân Trang ở thời điểm hiện tại. - Ảnh: FBNV.
Vân Trang giản dị bên con gái trong những khoảnh khắc đời thường. - Ảnh: FBNV.
Hiện tại, Vân Trang không tham gia quá nhiều hoạt động giải trí mà dành nhiều thời gian cho gia đình và kinh doanh. - Ảnh: FBNV.