Kể từ sau khi về chung nhà, cuộc sống của Phan Hiển - Khánh Thi luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Cặp đôi liên tục phát cẩu lương trên mạng xã hội khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

 
Cặp đôi liên tục phát cẩu lương trên mạng xã hội khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân Phan Hiển đăng tải dòng trạng thái bất lực kêu oan khi bị “nóc nhà” giận dỗi. Anh viết: “Em lại bị giận rồi mọi người ạ. Chuyện là tối qua thấy nàng live stream trễ quá nên mình mới đi mua đồ ăn cho nàng. Khi mua về đến nhà thì nàng ý là cáu lên bảo anh lại đi chơi rồi. Mình trả lời đâu có anh đi lâu vì anh đi mua mì ở quận 1, mua chè ở quận 5, mua nước sâm ở Tân Bình thôi mà. Yêu thế mà lại la người ta kiếm cớ đi chơi”.

 
Khánh Thi từng ví 13 năm của họ như một bộ phim tình cảm đủ cung bậc của cuộc sống. 

Dòng chia sẻ của Phan Hiển khiến dân tình vừa thấy thương mà không nhịn được cười. Phía dưới bài viết, khán giả để lại bình luận như: 

- Ngầu ghê, mua đồ ăn mà lại ngầu thế nàng giận là đúng rồi. 

- Đang trên đường mang đồ về ngang qua nhà hát lớn bị chúng bạn bắt vào chụp hình nên về muộn bị vợ la.

- Đúng chuẩn ông chồng quốc dân là đây chứ đâu. Khánh Thi hạnh phúc quá khi có người chồng tâm lý thế này.

Gắn bó thời gian dài rồi mới tổ chức đám cưới, nữ kiện tướng dance sport nói cô không giấu được xúc động khi chính thức có danh phận.

Vừa qua, khán giả vừa được chứng kiến siêu đám cưới. Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Khánh Thi từng ví 13 năm của họ như một bộ phim tình cảm đủ cung bậc của cuộc sống. Gắn bó thời gian dài rồi mới tổ chức đám cưới, nữ kiện tướng dance sport nói cô không giấu được xúc động khi chính thức có danh phận.