Đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú và Liêu Hà Trinh – Anh Khoa là hai hỷ sự rộn ràng của làng giải trí Việt trong ngày 10/10 vừa qua. Thế nhưng bên cạnh những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc trong hai đám cưới thì sao Việt đi khi dự đám cưới trong ngày đặc biệt này cũng vô tình trở thành tâm điểm vướng nhiều ý kiến trái chiều.

Vì 2 đám cưới cùng tổ chức chung 1 ngày nên các khách mời cũng gặp khó khăn trong việc chọn lựa, đi bên nào? bỏ bên nào? Tuy nhiên, nhà Trường Giang - Nhã Phương đã có cách xử lý khá tinh tế là: tách nhau ra để mỗi người đến tham dự 1 đám cưới. Điều này được cư dân mạng khen ngợi hết lòng, vì thành ý và sự tôn trong cả 2 cặp cô dâu - chú rể. Nhã Phương đến tham dự đám cưới Liêu Hà Trinh - Anh Khoa, trong khi đó Trường Giang đến tham dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. 

Nhã Phương tại đám cưới Liêu Hà Trinh
Trường Giang đến tham dự hôn lễ Diệu Nhi 

Trong khi đó, cũng được mời ở cả 2 đám cưới nhưng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại chỉ đi đám cưới Liêu Hà Trinh, còn đối với đám cưới Diệu Nhi thì chỉ đăng 1 dòng trạng thái chúc mừng và xin lỗi vì ông đến tham dự đám cưới được. Đáp trả cách hành xử này cư dân mạng khá bất bình và cho rằng "nếu muốn sẽ tìm cách, không muốn thì tìm lý do".

Nội dung dòng trạng thái như sau:

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị.

Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé."

Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có mặt tại hôn lễ Liêu Hà Trinh chứ không tách đi riêng như nhà Trường Giang 

Thế nhưng điều này vẫn không thể làm hài lòng netizen khi nhiều người chỉ ra, Diệu Nhi đã có mặt và “quẩy hết mình” trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Không chỉ trong ngày Đông Nhi lên xe hoa mà Diệu Nhi cũng không ít lần góp mặt trong những sự kiện quan trọng khác như liveshow để ủng hộ Đông Nhi. Vậy nên việc Đông Nhi vắng mặt trong ngày quan trọng của Diệu Nhi càng khiến người hâm mộ phật lòng.

Một số bình luận của netizen Việt:

"Nhìn vợ chồng Trường Giang Nhã Phương mà học hỏi kìa"

"Em gái ruột này là ruột kiểu gì mà lạ lắm"

"Rồi sao không tách hai vợ chồng ra mà đi, ảnh người ta hết mình ở đám cưới mình vẫn còn nguyên kìa"