Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được biết đến như một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt, nhưng gần đây cặp đôi vướng phải tin đồn ly hôn khiến không ít người tiếc nuối. Dù vậy, đại diện của Lưu Hương Giang đã khẳng định chuyện ly hôn là có thật nhưng hiện tại cả hai vẫn đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình. Hãy cùng nhìn lại hành trình 14 năm chung sống tưởng chừng rất viên mãn của cặp đôi này.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được xem như biểu tượng gia đình chuẩn mực trong showbiz Việt - Ảnh: Internet

14 năm về trước, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều là những tên tuổi có tiếng tăm của làng giải trí Việt. Lúc ấy Lưu Hương Giang muốn thực hiện những dự án âm nhạc của mình và đã gặp được Hồ Hoài Anh. Suốt những năm tháng yêu nhau, khán giả chứng kiến một Hồ Hoài Anh trở thành bức tường vững chãi phía sau nâng đỡ cô gái của mình. Loạt bản hit của Lưu Hương Giang đều được góp sức bởi bạn trai và từ đó cô liên tục có những bước tiến trong âm nhạc. Suốt những năm tháng yêu nhau, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trở thành cặp đôi “bất khả chiến bại” trong showbiz.

Cả hai được biết đến như cặp đôi "bất khả chiến bại" trong showbiz - Ảnh: Internet

Sau 4 năm tìm hiểu, cả hai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc mừng của người hâm mộ và bạn bè. Những năm tháng sau đó, Lưu Hương Giang dần lui về chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con gái. Cặp đôi đồng hành với nhau ở nhiều sự kiện cũng như chương trình giải trí, điển hình nhất có lẽ phải kể đến "Giọng hát Việt nhí" và đem đến chiến thắng về cho đội mình. Sau thành công của mùa 1, hai vợ chồng cũng tiếp tục tham gia vào các mùa tiếp theo và sở hữu thêm hai quán quân là Hồng Minh (2015) và Hà Quỳnh Như (2018).

Đám cưới cổ tích diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người - Ảnh: Internet
"Giọng hát Việt nhí" là một dự án thành công trong sự nghiệp Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh - Ảnh: Internet

Gần đây nhất, Lưu Hương Giang gây sốt khắp mặt báo vì tiết lộ chuyện trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Hồ Hoài Anh đã giận vợ suốt 1 tuần cũng vì lo lắng. Thế nhưng anh vẫn luôn hết mực yêu thương Lưu Hương Giang. Nữ ca sĩ gốc Nam Định cũng cho biết vì muốn tự tin và đẹp hơn trong mắt mọi người nên cô đã có quyết định mạo hiểm như vậy, và kết quả Hương Giang nhận phải nhiều khó khăn bởi gương mặt khác lạ nhưng hiện tại cô vẫn đang sống rất hạnh phúc hậu “trùng tu nhan sắc”.

Gương mặt khác lạ của Lưu Hương Giang hậu phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Internet

Không lâu sau đó, dân mạng được phen hoang mang khi tin đồn cặp đôi chia tay rầm rộ khắp các diễn đàn. Cả hai được cho là đã đệ đơn lên tòa án Quận 2 và được chấp thuận. Tin tức này khiến công chúng vô cùng bất ngờ bởi lẽ họ vẫn thấy Hồ Hoài Anh đồng hành cùng Hương Giang trong các sự kiện và gần đây nhất là tham gia dự án cho công ty riêng của Hương Giang.

Trong một sự kiện gần đây, Hồ Hoài Anh vẫn có mặt để ủng hộ bà xã - Ảnh: Internet

Vài giờ sau, Hồ Hoài Anh lên tiếng khẳng định cặp đôi hiện tại đang rất hạnh phúc. Nguyên văn của anh đăng tại trên mạng khiến không ít fan cảm thấy yên tâm. “Tôi mun các bn biết rng, tôi và Giang chưa bao gi giu điu gì vi khán gi và nhng người yêu mến mình. Điu quan trng nht là gi này chúng tôi vn đang bên nhau hnh phúc, trong nim tin tưởng và yêu thương ca tt c nhng người thân yêu. Cm ơn mi người đã quan tâm lo lng, và vì tt c” . Sau đó đại diện nhà gái cũng khẳng định hiện tại cặp đôi vẫn rất hạnh phúc dù đã từng ly hôn thật sự. 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ - Ảnh: Internet

Với tất cả những gì xảy ra trong một tuần vừa qua, có thể nói đây có lẽ là một trong những scandal lớn nhất trong suốt sự nghiệp của hai vợ chồng. Cả hai đã lên tiếng hiện tại đang sống rất hạnh phúc và bình yên, khiến nhiều người yên tâm hơn nhưng công chúng không khỏi đặt dấu hỏi lớn bởi quá nhiều tin tức liên tục xuất hiện. Hy vọng rằng tất cả chỉ là tin đồn và cặp đôi vàng của showbiz vẫn giữ vững được tổ ấm của mình.