Đây là 4 con giáp luôn tỏ vẻ ngây ngô, không biết gì. Thế nhưng, thực ra những bản mệnh này lại vô cùng mưu mô, xảo quyệt và tâm địa cực kỳ khó đoán.

Tuổi Sửu

Phụ nữ cầm tinh con trâu thường khá kiệm lời, giữ khoảng cách với những người khác và luôn tỏ ra chăm chỉ, cần cù trong công việc. Những tưởng nàng giáp này chỉ mưu cầu cuộc sống ấm êm, bình dị nhưng thực chất đây lại con người người cực kỳ tham vọng.

Vì muốn đổi đời, muốn thoát khỏi sự nghèo hèn nên phụ nữ tuổi Sửu có thể dùng trăm phương nghìn kế để “bẫy” một người đàn ông giàu có, bám víu vào họ để mong được hưởng trọn vinh hoa phú quý. Nếu đang yêu nàng giáp này, đàn ông hãy cẩn thận kẻo bị lợi dụng đến mức lâm vào cảnh trắng tay.

Những tưởng phụ nữ tuổi Sửu chỉ mưu cầu cuộc sống ấm êm, bình dị nhưng thực chất đây lại con người người cực kỳ tham vọng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn rất biết cách giữ thái độ ôn hòa. Họ ít khi để người khác thấy được bộ mặt giận dữ hay bực tức điều gì. Bởi vì, con giáp này hiểu được tầm quan trọng của những mối quan hệ trong cuộc sống và chỉ cần nhẫn nhịn một chút thì sẽ đổi lại được rất nhiều thứ.
 
Với những suy nghĩ như vậy, người tuổi Tỵ xứng đáng là con giáp mưu mô, có tâm địa khó đoán bậc nhất. Tất cả mọi người đều nhầm tưởng rằng bản mệnh rất hiền lành, dễ thương mà không biết mọi thứ đã nằm trong toan tính của họ để đạt được điều mình muốn.
Tất cả mọi người đều nhầm tưởng rằng người tuổi Tỵ rất hiền lành, dễ thương mà không biết mọi thứ đã nằm trong toan tính của họ để đạt được điều mình muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất ưa thích sự phiêu lưu, ham muốn khám phá những điều mới mẻ và đủ nhạy bén để chớp lấy những cơ hội trời cho. Nhìn bề ngoài cứ tưởng con giáp này vô hại, giản đơn nhưng thực sự bản mệnh rất mưu mẹo, lươn lẹo hơn vẻ ngoài rất nhiều.

Bởi sợ phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của mình mà người tuổi Tuất sẵn sàng vu vạ cho người khác. Hơn thế nữa, vì muốn đua đòi cho bằng bạn bằng bè mà con giáp này có thể cả gan làm mọi cách để có tiền, kể cả việc cặp kè với đàn ông có vợ.

Lấy phụ nữ tuổi này về làm vợ, nếu không đáp ứng được đời sống vật chất, tinh thần cho họ thì người chồng hãy chuẩn bị tâm lý bị vợ cắm sừng.

Nhìn bề ngoài cứ tưởng con giáp này vô hại, giản đơn nhưng thực sự người tuổi Tuất mưu mẹo, lươn lẹo hơn vẻ ngoài rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn khiến người khác nhớ về sự trong sáng, lương thiện và có phần ngây ngô của mình sau lần đầu gặp gỡ. Thế nhưng, đâu ai biết rằng đấy chỉ là những gì mà bản mệnh cố tình diễn để khắc họa nên chân dung một người lương thiện; trong khi nội tâm của họ lại vô cùng đáng sợ.

Vì lợi ích của mình, con giáp này sẵn sàng giẫm đạp lên quyền lợi của người khác. Khi đã muốn điều gì, bản mệnh sẽ bất chấp tất cả để đạt được mặc cho hậu quả có như thế nào đi chăng nữa.

Đâu ai biết rằng sự ngây thơ, ngô nghê chỉ là những gì mà người tuổi Hợi cố tình diễn chứ thật ra nội tâm của họ lại vô cùng đáng sợ - Ảnh minh họa: Internet

Thói ích kỷ, điêu ngoa của người tuổi Hợi sẽ làm không ít người tổn thương, đớn đau. Đây chính là lý do vì sao con giáp này chẳng có lấy một người bạn thân thiết, đồng cam cộng khổ. Hậu vận người tuổi Hợi sẽ phải sống trong cảnh cô quạnh, buồn thương nếu không thay đổi ngay tính cách xấu xa ấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo