Từ việc mọc ra các quán cafe, những thử thách mô phỏng trong Squid Game cho tới các màn cosplay, trang phục ăn theo series phim nổi tiếng này của nhiều nữ streamer. Tất nhiên, ngành công nghiệp AV Nhật Bản cũng không đứng ngoài cuộc. 

Yuna Ogura - một trong những mỹ nhân, hot girl top đầu đang rất nổi tiếng cũng đã khiến cho không ít fan phải háo hức khi thực hiện cosplay theo trào lưu này

Và màn cosplay trang phục của người chơi Squid Game gây sốc với mái tóc ngắn cho giống nữ chính của Squid Game, Yuna Ogura còn tương đối đầu tư về mặt trang phục. Thậm chí, chiếc áo quây bên trong còn giúp cô nàng khoe được rõ vòng một căng tròn, rất gợi cảm của mình.

Nhiều người còn cho rằng nếu được đưa vào phim thật thì đây chắc chắn là một tác phẩm sẽ rất dữ dội. Tuy nhiên, có một chi tiết mà khá ít người để ý tới, đó chính là con số 1919 tưởng vô nghĩa nhưng vô cùng có ý nghĩa; vừa là số thứ tự của Yuna được in trên ngực trái của chiếc áo, vừa là một "thuật ngữ" mà cô nàng rất hay dùng trong công việc của mình đấy.

Yuna Ogura mới đây vừa lên tiếng giải mã con số bí ẩn 1919 trên áo mình. Theo đó, như tiết lộ từ phía Yuna Ogura, 1919 được coi là ngôn ngữ khi "cực khoái" mà người Nhật thường sử dụng trong lúc đang quan hệ. Đó cũng là lý do chính khiến cho cô nàng lựa chọn in số thứ tự đầy ám muội này lên trên ngực áo.