Theo đuổi dòng thời trang cao cấp từ những ngày đầu, Nguyễn Công Trí cho đến nay vẫn kiên định với lựa chọn của mình và gặt hái khá nhiều thành công. Anh trình làng các bộ sưu tập đều đặn, luôn gây chú ý qua ở bất cứ show diễn nào anh tham gia. Đắt show thiết kế trang phục cho các ngôi sao lớn cũng như các show diễn hay dự án cá nhân của họ.

Anh có cơ hội thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao đình đám của thế giới như Rihanna, Katy Perry hay Gwen Stefani.

Vừa qua, thiết của anh tiếp tục được Katy Perry lựa chọn. Đây là một trong những ngôi sao đình đám Hollywood đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết và mê mẩn các thiết kế của “người anh cả làng thời trang Việt”. Đây là bộ váy được thực hiện nhanh nhất của NTK Công Trí. Sản phẩm được hoàn thành trong vòng 24h.

Bộ váy lộng lẫy mà Công Trí thiết kế “gấp” để gửi chi Katy Perry. Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

NTK Công Trí cho biết, khi nhận được đơn đặt hàng gấp trong dự án game của cô, Anh gấp rút thực hiện từ việc phát thảo đến lúc duyệt và hoàn thành mẫu trong vòng đúng 1 ngày để kịp thời gửi qua Mỹ cho Katy Perry.

Đại diện NTK Công Trí cho biết: “Mẫu thiết kế và màu sắc dựa trên nhân vật vật trong dự án Game Final Fantasy. Việc trái múi giờ địa lý giữa hai quốc gia cũng là một khó khăn cho việc trao đổi ý kiến và duyệt mẫu gấp rút”. Ảnh: Internet
NTK Công Trí phải huy động hơn 20 người thợ các khâu để hoàn thành việc cắt may đính kết các chi tiết đá Crystal cho chiếc đầm chỉ trong vòng 24h. Ảnh: Internet
Katy Perry đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt game, đáng chú ý là nữ ca sĩ tiếp tục diện một thiết kế nổi bật của NTK Công Trí. Ảnh: Internet

Hiện tại, NTK Công Trí đang sở hữu ba thương hiệu: KINconcept, KIN by Nguyen Cong Tri, Nguyễn Công Trí. KIN là tên ở nhà của Nguyễn Công Trí khi còn bé, nay đã trở thành thương hiệu uy tín chu du đến tận nước Pháp và được nhiều người yêu thích.

Về “khách hàng” Katy Perry, NTK Công Trí xác nhận, trong thời gian tới anh cũng sẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ Katy Perry trong nhiều dự án đặc biệt nhưng xin phép không tiết lộ thêm điều gì vì tính bảo mật của của công việc.