Con trai Lệ Quyên thường được biết đến với tên gọi ở nhà là Bo. Sinh ra trong một gia đình giàu có, bố và mẹ có sức ảnh hưởng nhất định đến công chúng nên nhất cử nhất động của cậu bé cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Lệ Quyên ủng hộ con trai 11 tuổi có bạn gái. - Ảnh: Chụp màn hình.

Đáng chú ý, bé Bo công khai người yêu ngoại quốc lên trang cá nhân của mình và nhận được sự ủng hộ từ mẹ. Lệ Quyên đã chia sẻ lại hình ảnh của con trai 11 tuổi và bạn gái kèm theo dòng trạng thái: "Bạn gái đầu tiên của chàng. Yêu con".

Có thể thấy, nữ ca sĩ khá phóng khoáng trong cách dạy con, cô không những không ngăn cản chuyện yêu đương của con trai mà thay vào đó rất ủng hộ việc làm của Bo.

Là một trong những rich kid của showbiz Việt nên cuộc sống của bé Bo (tên thật là Lê Kỳ Anh) - con trai Lệ Quyên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, cậu bé còn thường xuyên được bố mẹ trao tặng những món đồ hiệu đắt tiền.

Đại gia Đức Huy dẫn con đi xem nhà và hứa tặng con trai khi con cưới.

Đại gia Đức Huy còn “chịu chơi" đến nỗi hứa tặng con trai ngôi nhà 200 tỷ để làm quà cưới trong tương lai. Bé Bo được nhiều người ví là “sinh ra ở vạch đích" khi thăm thú và trải nghiệm cuộc sống sang chảnh, giàu có ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Bo cũng được bố hướng dẫn chơi golf, bộ môn nổi tiếng của giới thượng lưu.

Tuy rất được bố mẹ chiều chuộng song Bo không lơ là việc học mà luôn đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Sau khi bố và mẹ ly hôn, Bo luân phiên sống với cả hai người. Cậu bé, cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh body săn chắc trên trang cá nhân, chú trọng hình thể ngay từ bé giống mẹ của mình.