Sau khi có một quãng thời gian khó khăn trong hôn nhân thì giờ đây Nhật Kim Anh đã có thể thoải mái làm bạn với Bửu Lộc – chồng cũ của nữ diễn viên. Mới đây, cô nàng đã rút đơn kiện việc tranh chấp quyền nuôi con vì đã thay đổi suy nghĩ. Nhật Kim Anh cho biết con ở với ai cũng được, miễn là con cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Trước đó khán giả không khỏi bất ngờ khi Nhật Kim Anh đã có cuộc hội ngộ vui vẻ với gia đình chồng cũ từ việc đưa con trai Bửu Long đi du lịch, đến việc cùng gia đình Bửu Lộc tổ chức tiệc sinh nhật cho quý tử. Có thể thấy, người đẹp đã duy trì mối quan hệ với gia đình chồng cũ rất tốt sau nhiều tin đồn không hay trước đó.

Nhật kim Anh cùng chồng tổ chức sinh nhật cho con vào tháng 9 mới đây: Internet

Dù lên tiếng khẳng định không có chuyện quay lại, song dịp 20/10 vừa qua, Bửu Lộc cũng gửi hoa cho Nhật Kim Anh cùng lời nhắn: "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin". Điều này càng khiến khán giả thêm niềm tin về một mối quan hệ tốt đẹp, không tình yêu thì còn tình nghĩa, còn trách nhiệm làm cha, làm mẹ.

Nhật Kim Anh chia sẻ, có lần cô tâm sự với con, hỏi về việc nếu như sắp tới có một người bạn trai hay sinh thêm một em bé, con có cảm nhận thế nào. Sau đó bé Tin kiên quyết phản đối khiến mẹ Nhật Kim Anh cũng phải bật cười vì sự ngây ngô của con mình.

Bé còn nhỏ nên muốn giữ ba, giữ mẹ cho riêng mình, chắc khi nào lớn lên thì bé sẽ khác. Chẳng ai nói trước được tương lai nên tôi nghĩ hãy cứ để mọi thứ tùy duyên. Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi vẫn còn tâm lý sợ yêu. Chắc cũng vì thế nên mới ế đến giờ", Nhật Kim Anh chia sẻ

Nói thêm về mối quan hệ hiện tại với Bửu Lộc, diễn viên Tiếng sét trong mưa tiết lộ: "Hiện tại tôi thấy mọi thứ rất tốt. Tôi và anh Lộc có thể nói chuyện với nhau bình thường, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tôi nghĩ ai nuôi con cũng được, miễn sao con cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được. Mọi thứ cứ để tùy duyên thôi".