Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các nhóc tỳ lên hàng đầu.

Tăng Thanh Hà tan chảy với hành động siêu ngọt ngào của quý tử.

Trên Instagram, Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc thường ngày cực đáng yêu của quý tử. "Ngọc nữ" kể: "Chàng trai 5 giờ sáng dậy thật sớm gọi: Mẹ ơi, mẹ ơi. Mẹ nhắm mắt im lặng vì buồn ngủ quá. Thế là anh tự trả lời: Mẹ ơi! Mẹ đây, nói một hồi rồi lăn qua ngủ tiếp".

Tăng Thanh Hà kể thêm: "Lúc này là đang đứng chờ mẹ đánh răng rửa mặt xong mẹ ẵm xuống nhà". Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng quý tử nhà Hà Tăng là cậu bé hiểu chuyện, sống tự lập. Cách dạy con của Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Xinh đẹp, tài năng nhưng Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. Cô tự tay chăm lo, dạy dỗ cho 3 con rất chu toàn và giản dị. 

Mặc dù làm dâu nhà hào môn nhưng cô cực khiêm tốn. 

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, sau này khi đã có cuộc sống dư giả nhưng Hà Tăng luôn dạy con bằng cách sống giản dị và giàu lòng yêu thương. Để bảo vệ các con, Hà Tăng không công khai ảnh của các nhóc tỳ. Tuy vậy, những câu chuyện về con thỉnh thoảng cũng được cô chia sẻ với người hâm mộ. 

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các nhóc tỳ lên hàng đầu.

Bên cạnh việc để các con tự lập và biết làm việc nhà, Hà Tăng còn thường xuyên làm bánh để các con trổ tài, sáng tạo. Mặc dù làm dâu nhà hào môn nhưng cô cực khiêm tốn. Từ việc chăm dạy các con đến công việc nhà Tăng Thanh Hà đều tự tay làm hay hiếm có khi thấy nữ diễn viên khoe gia thế khủng trên mạng xã hội.