TUỔI TÝ

Tuổi Tý do lơ là công việc, chủ quan vì nghĩ mình có người chống lưng nên đã phạm sai sót. Sai sót này của bạn có thể bị đền bù lớn đó, bạn cần phải chú ý tất cả mọi việc nhé. Nếu cứ tự kiêu tự đại làm việc với thái độ này thì sớm thôi không những công việc không giữ được mà tiền bạc cũng không cánh mà bay.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong tháng cô hồn có nhiều vấn đề, bệnh cũ tái phát, mệt mỏi, chán nản, bạn có lúc chán nản không muốn tiếp tục công việc. Thế nhưng bạn phải hiểu rằng công việc nào cũng có sai sót, sau cơn mưa trời lại sáng nhé.

TUỔI NGỌ

Tháng này tuổi Ngọ chịu nhiều áp lực từ công việc, có vẻ sếp mới không thích cách làm việc của bạn nên hay soi mói. Thay đổi lãnh đạo đối với nhân viên cũ là việc vô cùng khó khăn vậy nên bạn phải cố gắng thích nghi và tìm hiểu cách làm việc của cấp trên nhé. 

Tình hình tài chính không ổn do bạn thua lỗ trong công việc làm ăn. Cố gắng xem lại các mối quan hệ và công việc kinh doanh hiện tại nhé. Đừng chủ quan để tiền bạc thất thoát vô nghĩa nhé.

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ tiết kiệm nhưng tháng cô hồn này lại gặp vận xui. Vì tin tưởng bạn bè mà đầu tư sai chỗ, tiền bạc không cánh mà bay. Trước khi làm việc lớn cần phải hỏi ý kiến của người thân và những người có kinh nghiệm nhé. Tiền bạc không thể lãng phí được.

Tình yêu của bạn không ổn, gia đình có chút hiểu lầm, mâu thuẫn vợ chồng liên miên xảy ra làm bạn mệt mỏi, không có tâm trạng làm việc. Cố gắng làm rõ mọi chuyện để biết được tình cảm của người ấy dành cho bạn ở mức nào, có muốn tiếp tục hay không để bạn cũng có hướng rõ ràng cho tương lai nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.