Tuổi Sửu

Những cô gái cầm tinh con Trâu khi thơ bé có phần tinh nghịch như những bé trai, lại ngây thơ, thậm chí có phần ngô nghê về giới tính của mình. Cô nàng này hiếm khi biết tự mình làm đẹp, trong khi bạn bè xúng xính váy áo thì cô nàng này vẫn mải mê với những trò chơi con trẻ.

Đứng giữa đám đông, cô nàng tuổi Sửu trở nên lặng lẽ, dường như không muốn thu hút ánh nhìn của người khác. Họ thích yên tĩnh, không ưa sự xô bồ. Vẻ đẹp của họ như đóa quỳnh hương, lặng lẽ tỏa sáng rực rỡ, ngan ngát hương thơm giữa đêm khuya thanh vắng.

Lâu ngày không gặp lại cô bé ngày nào, có lẽ anh hàng xóm sẽ phải ngạc nhiên bởi không biết tự khi nào, bên nhà mình lại có một cô bé xinh đẹp e ấp nhường kia. Lớn lên trở thành thiếu nữ, nàng giáp này tự nhiên ý thức được về bản thân mình, biết ăn mặc trang điểm sao cho nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ. Nhan sắc cũng theo thời gian càng ngày càng trở nên rực rỡ hơn người, chỉ đứng yên một chỗ cũng như bức tranh rung động lòng người.

Tuổi Tuất

Đây là những cô nàng sống rất thoải mái, tự do nhưng lại rất có trách nhiệm, luôn coi trọng tình cảm. Chính vì tâm hồn đáng mến đó đã khiến họ được rất nhiều người để ý, cộng với bề ngoài dễ thương càng như điểm tô thêm nét đẹp rạng ngời.

Nữ tuổi Tuất có tâm hồn đáng mến

Tuy nhiên, thời trẻ khá nhiều cô nàng tuổi Tuất gặp phải những trắc trở, thăng trầm trong cuộc sống và tình yêu. Nhưng rồi theo thời gian họ càng trưởng thành, tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm, ngoài công việc ra cũng đã biết chăm sóc cho mình nhiều hơn, vì vậy ngày càng rạng rỡ làm bao người phải “ngả mũ” thán phục, ngưỡng mộ.

 

Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần đa phần đều có tính cách rất mạnh mẽ. Khi còn trẻ họ thường chỉ quan tâm đến công việc và sự nghiệp mà xem nhẹ bản thân. Bởi sống lí trí nên họ không xem trọng những chuyện tình cảm mà luôn đặt nặng những điều thực tế. Nhưng nếu nhìn sâu trong nội tâm của con giáp này có thể thấy, cô nàng tuổi Dần là người lãng mạn, thích những cảm giác mới lạ, ngọt ngào…

Nữ tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ

Khi càng trưởng thành, họ càng đằm sâu trong suy nghĩ, tình cảm. Lúc bấy giờ họ lại chú ý quan tâm nhiều hơn đến tình cảm, cảm xúc của bản thân nên ngày càng vui vẻ, tươi trẻ hơn.

Có thời gian chăm sóc bản thân nên càng ngày, cô nàng tuổi Dần ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn, tính cách nữ tính cũng khiến đức lang quân thêm yêu chiều.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.