Tuổi Tỵ

Tuần mới, tuổi Tỵ có cát tinh Thái Âm trợ lực nên công việc vô cùng hanh thông. Người làm công ăn lương thì được cấp trên nâng đỡ, hậu ái, có cơ hội thăng quan tiến chức. Hơn nữa, năng lực của bạn cũng rất ổn nên đồng nghiệp cũng không vì những thành tích của bạn mà ghen tị.

Tiền bạc hanh thông nhưng nên nhớ phải có chiến lược tiết kiệm và đầu tư sinh lời, đừng chỉ biết giữ tiền trong túi không nhé. Tình duyên của bạn đang có dấu hiệu tích cực, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút nữa thì người ấy sớm sẽ đồng ý đến bên bạn.

Tỵ gặp nhiều may mắn trong tuần mới này (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Tử vi trong 7 ngày tới con đường công việc trong tuần của tuổi Sửu khá suôn sẻ. Thời gian tới, con giáp này tìm được hướng đi mới khiến cuộc sống thay đổi tích cực. Bạn nên tận dụng thời cơ để phát triển hết các tiềm năng của mình, tiến nhanh hơn tới mục tiêu đã định.

Vào thời điểm cuối tuần những chú Trâu có thể đón tài lộc về nhà cuộc sống cực kỳ viên mãn sung túc. Với những ai làm công việc kinh doanh đây là cơ hội cho bạn ký kết được nhiều hợp đồng lớn.

Tuổi Hợi

Trong tuần này mang tới tin vui về công danh, sự nghiệp, cơ hội thăng tiến. Dù có khởi đầu không như ý, nhưng kết quả cuối cùng vô cùng lạc quan.

Tài vận khởi sắc trông thấy, nhưng thời điểm này vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Nên tập trung hoàn thiện công việc chính, hứa hẹn thu về khoản tiền lương và thưởng mãn nguyện.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.