Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn sinh ta đã kém duyên nhưng lại được ông trời ban phước vì sự thông minh, nhanh trí, muốn làm gì ắt làm tới cùng. Nhờ được chỉ lối, họ biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền, khẳng định được bản thân.

Con giáp này có phúc khí, công việc và sự nghiệp tiến triển thuận lợi, không gặp nhiều thăng trầm, phiền phức. Các mối quan hệ trong đời cũng tốt đẹp, dù gặp phải rắc rối gì cũng sẽ sớm giải quyết.

 

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi từ xưa đã không may mắn nhưng là con giáp được trời phù hộ do tính cách thật thà, không khéo xu nịnh nhưng kiếm tiền rất giỏi. Họ sống tốt bụng, đối nhân xử thế rất tốt, xung quanh có nhiều quý nhân, luôn kịp thời chỉ bảo, hỗ trợ.

Đôi khi vận may, tài lộc cũng sẽ thay đổi do tính cách, cá tính.

Đôi khi vận may, tài lộc cũng sẽ thay đổi do tính cách, cá tính. Con giáp này có phúc khí, dù làm nghề gì cũng có thu nhập cao hơn hẳn so với bạn bè. 

Tuổi Thân

Những người sinh năm Thân thường rất thông minh, đầu óc rất nhanh nhẹn. Cho dù gặp phải bất cứ vấn đề hóc búa nào con giáp này đều dễ dàng hóa giải bằng trí tuệ của mình, được mọi người khen ngợi hết lời.

Tuổi Thân trời sinh đã được phù hộ, người đầy phú quý. Cộng thêm trí thông minh, nhanh nhẹn, dễ được lãnh đạo và sếp trọng dụng vì thế việc kiếm tiền của con giáp này đương nhiên không gặp nhiều khó khăn.

Con giáp này siêng năng trong công việc, không bao giờ gian dối hay lừa lọc. Chính vì thế, các mối quan hệ cá nhân rất tốt, có nhiều bạn bè chất lượng, khi gặp khó khăn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

Bên cạnh đó, những người sinh năm Thân có xu hướng giàu nhanh hơn những người khác, dễ có được của cải bất ngờ, cả đời hạnh phúc trọn vẹn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!