Mới đây, cô bé lại tiếp tục gây sốt cõi mạng khi đăng tải bộ ảnh Tết vô cùng xinh đẹp, ngày càng ra dáng hoa hậu tương lai.

Trong bộ ảnh, Bảo Tiên nền nã với tà áo dài truyền thống mang sắc trắng và vàng, kết hợp cùng phụ kiện là cài tóc và hoa tai to bản. Với bố mẹ đều là người nổi tiếng, cô bé may mắn hưởng gen trội, sở hữu đường nét gương mặt thanh tú đậm chất Á Đông. Ngoài ra, Bảo Tiên còn được nhiều người khen ngợi vì vóc dáng lớn phổng phao, chân dài "chuẩn" hoa hậu tương lai.

Được biết, ngoài sở hữu ngoại hình xinh xắn, sắc vóc nổi trội, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn có thành tích học tập "khủng". Cô bé được cha mẹ đầu tư, tạo điều kiện phát triển một cách toàn diện nhất. Ái nữ nhà nữ diễn viên Hương Ga đang theo học tại một trường quốc tế có mức học phí 550 triệu đồng/năm. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng có dự định cho con gái đi du học trong tương lai. 

Devon Bảo Tiên là một trong những sao nhí đình đám của làng giải trí Việt. Cô nàng còn được ví như Suri Cruise vì có ngoại hình xinh xắn, thừa hưởng nhiều đường nét cực phẩm từ bố mẹ. Dù bố và mẹ đã ly hôn nhưng Bảo Tiên vẫn luôn được quan tâm chăm sóc kỹ càng và đầu tư ngoại hình chỉn chu.