Những ngày qua, thông tin Phương thanh sẽ "lên xe hoa" vào ngày 30/12 đang khiến dư luận xôn xao và ngỡ ngàng. Tuy chưa tiết lộ danh tính của chồng sắp cưới nhưng Phương Thanh cũng khiến bạn bè và khán giả "đứng ngồi không yên" khi hé lộ, tiệc cưới của cô được tổ chức tại tư gia nhà chú rể và thiệp mời sẽ được gửi tới bạn bè sát ngày cho thêm phần hấp dẫn.  

Cách đây 13 năm, giọng ca "Trống vắng" cũng từng khiến cả showbiz "chao đảo" khi quyết định làm mẹ đơn thân. Theo đó, những thông tin và hình ảnh của con gái Phương Thanh cũng là chủ đề được công chúng rất quan tâm và chú ý.

Phương Thanh thường xuyên công khai ảnh con gái trên trang cá nhân.

Được biết, con gái Phương Thanh tên là Bùi Hà Nghi Phương, sinh năm 2005 và vẫn được gọi bằng cái tên thân thương "bé Gà". So với hình ảnh đen nhẻm, mũm mĩm trước đây, thì hiện tại, bé Gà đã lớn phổng phao, xinh đẹp như một thiếu nữ thực thụ. Nhiều khán giả còn hài hước cho rằng cô bé đã "dậy thì rất thành công".

Nhan sắc của cô bé khiến fan ngạc nhiên.

Ngoài ra, Nghi Phương còn là một "fan girl" đích thực của dòng nhạc K-pop và đặc biệt yêu thích nhóm BTS giống như nhiều bạn trẻ cùng trang lứa. Cạnh đó, bé Gà còn khá kín tiếng, cô bé ít chia sẻ hình ảnh và cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.