Thường xuất hiện với trang phục bảnh bao, ngoại hình "soái ca" trong các bộ hình hay clip giải trí, Lưu Mộng (sinh năm 1997) khiến dân mạng ngỡ ngàng khi biết cô là con gái. 9X sở hữu sống mũi cao, gương mặt góc cạnh cùng gu thời trang theo phong cách tomboy. Nhờ đó, Lưu Mộng được gọi bằng biệt danh "cô nàng đẹp trai".

Lưu Mộng có nghệ danh LapMoby và nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xứ Trung. Cô từng theo học tại Học viện Ngoại ngữ Chiết Giang. 9X có chiều cao nổi bật 1,70 m. Hiện cô là người mẫu, ngôi sao mạng xã hội.

Không chỉ được yêu mến tại quê nhà, Lưu Mộng còn có lượng người theo dõi tại nhiều nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Tại Việt Nam, những người hâm mộ "cô nàng đẹp trai" cũng lập một fanpage để cập nhật những hình ảnh mới của cô.

"Đây không thể là con gái được", "Dù biết là con gái nhưng mình vẫn bất chấp yêu chị", "Bằng chứng cho thấy con gái cũng có khả năng mang lại hạnh phúc cho nhau đây này" - dân mạng dành nhiều thiện cảm cho ngoại hình của Lưu Mộng.

Không chỉ ngoại hình nam tính, tính cách của Lưu Mộng cũng được nhận xét mạnh mẽ. Cô là thành viên của Hiệp hội Taekwondo Trung Quốc, cấp nhị đẳng.

Hiện Lưu Mộng có hơn 2 triệu người theo dõi tại trang cá nhân. Cô cũng đầu quân làm thực tập sinh cho một công ty giải trí có tiếng.

Nhiều người bất ngờ khi biết rằng Lưu Mộng còn có một chị gái sinh đôi tên Lưu Bội Phi. Bội Phi có biệt danh "Ma Đậu Lão Đại" và từng theo học ĐH Công nghiệp Chiết Giang.