Cô gái đen đủi đăng những dòng chia sẻ: "Công việc của mình hay phải đi lại nay đây mai đó. Hôm nay mình đi công tác Hà Nội thì vào phòng bạn ở nhà (bạn gái nhé). Nhưng trái ngang là phòng bạn lại có số trước cửa mà không để ý.

Sau đó mình chụp ảnh đăng lên facebook với nội dung vui vui kiểu: "Anh đi đâu rồi".

Vậy là người yêu thấy và cho rằng mình đang lừa anh đi công tác để lên Hà Nội vào nhà nghỉ với người khác. Anh còn gọi điện cho bố mẹ mình luôn (sắp cưới mà).

Mặc dù mình thanh minh giải thích thế nào nhưng anh và bố mẹ mình cũng không tin. Cuối cùng là mối tình 4 năm của mình đi toi rồi mọi người ạ. Mình cũng ước có người nào ra sau cánh cửa đó thì cùng chấp nhận. Đây thì oan quá. Giờ phải làm sao đây".

Phòng có đánh số khiến cô gái gặp rắc rối - Ảnh: Facebook

Đi kèm với lời chia sẻ của cô nàng này chính là những bức hình chụp bên ngoài một căn phòng. Điều đáng lưu ý ở đây, căn phòng đó có số khiến người nhà nghĩ rằng cô đã nói dối.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người cho rằng với "giao diện" căn phòng có đánh số, chăn mền gấp theo tiêu chuẩn, một bức tranh treo tường, khăn trải giường màu trắng, điện thoại bàn thế kia thì đấy không thể là "nhà bạn" được mà chắc chắn là một phòng khách sạn.

Với cách bố trí phòng như vậy khiến dân mạng khẳng định là nhà nghỉ

Với chú thích dễ gây hiểu lầm ‘anh đâu rồi’, các cư dân mạng cho biết anh người yêu hoàn toàn có lý do để "đừng tin những gì con gái nói". Bên cạnh đó, cô nàng hoàn toàn có thể đính chính bằng cách đăng ảnh chụp chung với cô bạn ở trong phòng lên.

Những bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, nhiều người thông cảm cho cô nàng vì gặp phải sự cố đen đủi thật sự. Chẳng ai dám đi nhà nghỉ với người khác mà lại chụp hình khoe khoang như thế.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cư dân mạng tranh cãi xôn xao trên mạng xã hội.