Vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng, tuy nhiên “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vẫn không ít lần bị cư dân mạng soi ra khuyết điểm vòng 1 “lúc ẩn, lúc hiện”.

Vòng 1 lép kẹp của 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, trong buổi hẹn hò với người đẹp Linh Chi, “Nữ hoàng nội y” đã nhận về nhiều lời chê bai khi để lộ vòng 1 xập xệ khác thường, kém cạnh hơn hẳn cô em thân thiết. Đây không phải là lần đầu tiên chân dài Trà Vinh nhận về những ý kiến trái chiều về ngoại hình.

Vòng 1 nóng bỏng của Linh Chi lấn át cả 'Nữ hoàng nội y' - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi “hô biến” vòng 1 trở nên vô cùng nóng bỏng. Cụ thể, người đẹp đã đăng tải một bức ảnh selfie khoe đôi gò bồng đảo căng tròn của mình lên trang Instagram cá nhân.

Ngọc Trinh khoe đôi gò bồng đảo nóng bỏng trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, bức hình này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người đặt ra nghi vấn cô nàng mới “nâng cấp” vòng 1, số khác thì lại hết lời khen ngợi vóc dáng của nữ người mẫu.


Một số bình luận của cư dân mạng về vòng một nóng bỏng của cô nàng - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tạo dáng khi tham gia một sự kiện giải trí diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Qua clip, có thể dễ dàng nhận thấy vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp.

Trên thực tế, Ngọc Trinh đã từng chia sẻ về nguyên nhân khiến vòng 1 của cô “lúc có, lúc không”, đồng thời khẳng định bản thân chưa từng đụng chạm đến dao kéo.