Diễn viên Thúy Hà từng là một trong những gương mặt nữ diễn viên nổi bật của phía Bắc. Hơn 10 năm trước, chị được chú ý khi vào vai Hạnh trong phim điện ảnh "Bến không chồng" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Sau đó, chị liên tục xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh phụ nữ nông thôn lam lũ, chịu thương chịu khó. Sau này, Thúy Hà đổi hình ảnh khi đảm nhận vai cá tính trong Bí mật Eva và Mưa bóng mây và gần đây nhất là Về nhà đi con, Sinh tử và Ngày mai bình yên....

Diễn viên Thúy Hà chịu khó tập yoga để giữ vóc dáng.

Ngoài đời, để giữ gìn sắc vóc, Đinh Thúy Hà rất chăm tập yoga. Ngoài ra, chị còn chịu khó chăm sóc da. Tuy nhiên, việc giữ gìn nhan sắc khá khó với những người trang điểm nhiều như chị.

Thúy Hà chia sẻ: "Để có được những khoảnh khắc đẹp và những hình ảnh Thúy Hà có thể nhập tâm được với nhân vật của mình trên phim ảnh, Thúy Hà đã phải đánh đổi rất nhiều thời gian ở trên phim trường. Việc ở trường quay thường xuyên và phải make-up nguyên một ngày làn da của Thúy Hà bị bít lỗ chân lông lại, khiến cho da của Thúy Hà xuất hiện những mụn nhỏ li ti ẩn sâu dưới da và khi sờ vào da của mình rất khó chịu".

Đối với một diễn viên, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, những vấn đề liên quan tới ngoại hình là yếu tố sống còn trong việc làm nghề. Đó không chỉ là việc có được khán giả yêu thích hay không mà điều đó còn quyết định đến sự tự tin của diễn viên trong vai diễn đó. Chính vì vậy mà việc chăm sóc da được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm như Thúy Hà.

Cận cảnh làn da đẹp của diễn viên Thúy Hà.

Diễn viên Thúy Hà chọn cho mình chu trình dưỡng da đơn giản và hiệu quả, tập trung vào 3 bước chăm sóc thiết yếu: làm sạch, bôi kem chống nắng và dưỡng da. Chính vì vậy mà việc lựa chọn sản phẩm được Thúy Hà lựa chọn cực kỳ cẩn thận và kem dưỡng là bước vô cùng quan trọng, đáp ứng được tiêu chí an toàn và phù hợp với nhu cầu của da. Nhờ vậy, chị mới giữ được làn da bóng khỏe như hiện tại.

 

Vẻ ngoài đời thực xinh đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn hay trong những năm 2000.

Tin liên quan