Nhiều ngày qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ giáo viên mầm non đánh tới tấp vào đầu và mặt của một bé trai vì nuốt không kịp khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt là các phụ huynh có con nhỏ.

Trao đổi với báo chí vào ngày 28/4, ông Nguyễn Tấn Lợi, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc này.

Ông cho biết thêm, sau khi làm việc với chủ cơ sở thì cô giáo này đã thừa nhận hành vi đánh trẻ. Tuy nhiên, người này giải thích rằng việc dùng tay đập lên đầu trẻ là để chống ói cho bé, theo VTC.

Cô giáo dùng tay đánh tới tấp vào đầu và mặt bé trai - Ảnh: Internet

Hiện cô giáo này đã bị tạm đình chỉ công việc, chủ cơ sở mầm non cũng đã đến hỏi thăm gia đình bé. Được biết, bé trai trong clip được đưa đến cơ sở mầm non này từ khi mới được 7 tháng tuổi cho đến nay. Sự việc trên xảy ra vào ngày 16/4 và được chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày 27/4.

Sau khi được lan truyền, đoạn clip đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Như thông tin trước đó đã đưa, sự việc trên xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 16/4 tại cơ sở mầm non H.B.H thuộc xã Đức Lập Hạ (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, lúc ăn cơm, vì cô giáo cho ăn liên tục nên cậu bé không kịp nuốt. Cô giáo đã dùng tay đánh tới tấp vào đầu và mặt đứa trẻ. Lúc xảy ra sự việc, hai giáo viên khác có mặt nhưng không can thiệp.