Một đoạn clip vừa được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, cô gái trẻ đang xem bóng đá bất ngờ xông vào đánh bạn trai cũng là cầu thủ trên sân.

Cô gái xông vào đánh bạn trai ngay sau khi phát hiện mình bị lừa tình. Ảnh cắt từ clip

Mặc cho tiếng trọng tài thổi còi ngăn cản, cô gái lao tới túm áo, tát liên tục vào mặt anh này. Vừa đánh, cô vừa quát lớn: "Anh đã cưới vợ rồi và vẫn còn đi tán gái nữa sao? Tôi đang hỏi anh đấy! Anh đã kết hôn chưa? Vợ của anh có thể không quan tâm, nhưng tôi quan tâm! Anh đã cưới vợ rồi hay là chưa?".

Trước sự tức giận của cô gái, chàng cầu thủ chỉ im lặng rời đi. Ảnh cắt từ clip

Trước sự giận dữ của bạn gái, chàng trai chỉ biết im lặng và trốn tránh bằng cách quay mặt bước đi. Thái độ của bạn trai khiến cô gái vô cùng tuyệt vọng.

"Tại sao anh lại đối xử như vậy với tôi? Có phải tôi trông giống kẻ dễ bị bắt nạt lắm đúng không?", cô này nói.

Clip cô gái xông vào giữa trận đấu đánh bạn trai khi biết bị lừa tình

Đoạn clip sau khi chia sẻ gây xôn xao cộng đồng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích chàng cầu thủ lừa tình và thấy cô gái trẻ thật đáng thương. Một số người khuyên rằng, cô gái nên tỉnh táo và rời bỏ ngay người đàn ông lừa đảo trên để kiếm một chàng trai mới tốt hơn.

Theo Mirror, sự việc được ghi lại ở trên một sân bóng tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo báo chí địa phương, cầu thủ này đúng là đã kết hôn và biến cô gái trên từ bạn gái thành nhân tình.

Cô gái sau đó vẫn đánh anh này khắp sân. Đến cuối video, một vài đồng đội của anh ta cố gắng can thiệp nhưng nhanh chóng bị đuổi đi.

Hiện, chưa rõ sự việc kết thúc ra sao.