Phan Thị Bảo Trân, nàng nữ sinh nổi tiếng của trường trung học ở Tp Biên Hòa – Đồng Nai với loạt ảnh tựa “thiên thần" trong tà áo dài trắng.

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, sở hữu số đo ba vòng là 94-62-98, nữ sinh viện Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh được cộng đồng mạng đánh giá không chỉ là cô gái vô cùng xinh đẹp mà còn tài năng.

 

Hot girl Phan Thị Bảo Trân được cộng đồng mạng gọi bằng nickname "Hot girl 3 vòng quá khổ" nhờ số đo hình thể lý tưởng 94-62-98cm.

 

Sở hữu "gương mặt học sinh" tỷ lệ nghịch với body nóng bỏng, trang China Times cũng đã có bài viết riêng và không ngần ngại dành tặng những lời khen ngợi cho Bảo Trân.

 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng body quyến rũ hơn người, Bảo Trân khiến fan hâm mộ nhiều lần "xịt máu mũi" vì quá gợi cảm. Không cần ăn mặc quá cầu kỳ, nữ sinh Biên Hòa chỉ cần diện trang phục đơn giản nhưng tôn dáng cũng đủ khiến người đối diện mê mẩn.

 

Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Trân thu hút gần 54 nghìn lượt theo dõi, nhiều sự quan tâm yêu mến từ mọi người cô cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Bảo Trân luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

 

Có thể thấy, sau rich kid 18 tuổi Chao (Châu Anh), chị em hot girl “trứng rán" và bây giờ là đến lượt cô nàng có khuôn ngực gần 1m này hé lộ mình là fan cứng của Liên Quân thì cộng đồng game này “nóng” hơn rất nhiều, không hổ danh là tựa game quốc dân.

Hiện tại, Bảo Trân mới chỉ đang chơi game với mục đích giải trí là chính, nhưng ai mà biết được, lần tới cô nàng sẽ xuất hiện try-hard cùng anh em với tư cách là một streamer thì sao?