Câu chuyện tại một thôn quê ở Trung Quốc, cô bé 12 tuổi tên là Tiểu Oánh Oánh vào thành phố cậu của mình đang làm việc ở đây. Thế nhưng đến 12 giờ khuya cũng không tìm thấy. Lúc này có một người đàn ông vỗ vai cô bé hỏi rằng: "Em gái, em đang tìm người à?". Oánh Oánh ngảng đầu nhìn thấy một người đàn ông đã 30 tuổi rồi gật đầu trả lời, đem chuyện đi tìm cậu nói cho đối phương biết.

Người đàn ông đó mới nói rằng: "Muộn như vậy rồi. Em nhất định đã đói bụng rồi. Tôi dẫn em đi ăn chút gì rồi tìm một chỗ nghỉ ngơi trước nhé. Ngày mai tôi sẽ dẫn em đi tìm người". Sau đó người đàn ông không đi tìm cậu giúp cô bé mà đem Oánh Oánh bán cho một cặp vợ chồng ép buộc cô bé làm gái mại dâm khi chỉ mới 12 tuổi.

Cô bé 12 tuổi bị ép trở thành gái mại dâm.

Lần đầu tiên cô bé phải phục vụ đàn ông là một lão già 50 tuổi, hắn sau khi nhìn thấy Oánh Oánh liền như mãnh thú mà nhào tới, cưỡng hiếp cô bé suốt mấy canh giờ. Ba tháng sau lần đó, Oánh Oánh đều phải chịu sự dày vò của nhiều người đàn ông khác. Mỗi ngày cô bé đều bị buộc phải đi tiếp khách, quy định rằng cô bé mỗi ngày phải tiếp từ 10 khách trở nên, ít nhất cũng phải được 8 người.

"Thời gian làm việc" của Oánh Oánh là từ 7 giờ sáng đến tận 12 giờ đêm, nếu vẫn còn khách thì sẽ phải tiếp tục kéo dài đến sau 12 giờ đêm. Mỗi lần xong việc đều bị ông chủ bắt giam lại, sau khi tắm rửa sạch sẽ, trang điểm lại phải tiếp một "vị khách" khác.

Từ lúc bị giam tại địa ngục trần gian đó, kinh nguyệt của Oánh Oánh mỗi tháng liền từ 3, 4 ngày thành 6 ngày, 7 ngày. Cuối cùng thành 12 - 15 ngày còn có lượng máu đen tích tụ. Trong vòng 3 tháng rơi vào tay cặp vợ chồng này và bị ép làm gái mại dâm, Oánh Oánh tiếp tổng cộng 700 lần khách, nhiều nhất một ngày có khi phải tiếp đến 15 người thấm đẫm máu và nước mắt cô bé, vô cùng đáng thương.

Khi lực lượng chức năng triệt phá được đường dây mại dâm tàn nhẫn này, Oánh Oánh đã chia sẻ rằng: "Nơi này đều như vậy, có khách tới, ông chủ lấy được tiền liền giao người. Những cái khác đều sẽ không quan tâm". Thậm chí có những đứa trẻ còn nhỏ tuổi hơn em, mỗi ngày đều không ngừng "tiếp khách", không ai quan tâm rằng các cô bé sống hay chết.

Các cô bé còn nhỏ như vậy, ngây thơ như vậy đã làm sai điều gì và dựa vào cái gì phải chịu thảm cảnh này? Những người mất đi nhân tính vì đồng tiền như vậy băm thành trăm mảnh vĩnh viễn cũng khó có thể siêu thoát. Thế nhưng vết thương thân thể của các cô bé có thể chữa lành còn vết thương tâm hồn thì phải làm sao?

Còn nhớ bộ phim điện ảnh Hàn Quốc về đề tài ấu dâm gây rúng động tên là "Hi vọng". Nói về cô bé 8 tuổi tên Hi Vọng vô cùng lương thiện không đành lòng để một chú xa lạ bị ướt mưa mà muốn giúp đỡ che dù cho nhưng lại không biết rằng phần lương thiện này lại mang đến thương tổn cả đời không thể thoát ra của cô bé.

Người đàn ông say rượu kia đem một cô bé 8 tuổi vào nhà xưởng thực hiện hành vi đồi bại tàn nhẫn, không chỉ đánh đập mà còn khiến cô bé chỉ còn lại nửa cái mạng, vĩnh viễn không thể có được thiên chức làm mẹ. Cốt truyện của bộ phim chính là dựa trên một câu chuyện có thật làm rúng động Hàn Quốc.

Cô bé khi nằm trong bệnh viện, trong mắt đầy bi thương hỏi rằng: "Con rốt cuộc đã làm sai điều gì?". Sự ngây thơ của cô bé 8 tuổi vĩnh viễn không còn có thể quay trở lại.

Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, mỗi năm có khoảng 10% các cô bé trên toàn thế giới phải chịu các mức độ tấn công tình dục khác nhau. Trong đó còn có một bé gái chỉ mới 6 tuổi bị kẻ buôn người bán cho một tổ chức ấu dâm. Trong 6 tháng cô bé buộc trở thành công cụ kiếm tiền, mỗi tối phải tiếp khách suốt 6 tiếng đồng hồ. Đó đều là những vị khách biến thái cho cô bé dùng thuốc kích dục hoặc dùng vật cứng nhét vào hậu môn hành hạ các bé gái làm thú vui tiêu khiển.

Một cô bé 12 tuổi sau khi bị cứu vớt khỏi động mại dâm, tổng cộng đã bị xâm phạm tình dục hết 1716 giờ suốt 3 tháng.

Các cô bé chỉ đơn thuần là một đứa nhỏ, không có năng lực phản kháng lại không dám nói với cha mẹ mình. Tuổi thơ của những đứa bé này vốn dĩ nên là ánh dương sáng chứ không phải bị người xấu làm vấy bẩn. Bởi vậy tuyệt đối đừng nên cho rằng ấu dâm là chuyện bình thường, giáo dục giới tính vĩnh viễn không bao giờ là sớm.

Từng có người trên mạng thực hiện thử nghiệm để cho một người lớn cùng với những đứa trẻ trò chuyện. Nói chuyện một hồi lâu, người lớn đưa ra những thứ dụ dỗ mà đưa trẻ thích như váy nhưng yêu cầu cô bé cởi quần áo thì đại đa số các đứa trẻ đều sẽ không có chút ý định từ chối.

Bao nhiêu đó có thể thấy được rằng giáo dục giới tính với trẻ nhỏ của bạn nhất định có điểm thiếu hụt rất nghiêm trọng. Điều này cần cả xã hội phải quan tâm để những đứa trẻ biết cách tự bảo vệ mình trước nguy hiểm luôn rình rập.