Mới đây, vào sáng ngày 24 tháng 10, trên các trang mạng Trung Quốc lan truyền tin tức ngày 20 tháng 10 tại cửa sông Đại Liên phát hiện xác của một cô bé 11 tuổi bị một cậu bé 14 tuổi sát hại. Trên người nạn nhân bị đâm 7 nhát dao. Được biết, thủ phạm đi học bù môn mỹ thuật trở về thì đi ngang qua nhà của nạn nhân, bất ngờ muốn phát sinh quan hệ với nạn nhân nhưng nạn nhân từ chối nên liền ra tay sát hại nạn nhân, cuối cùng quăng xác nạn nhân vào trong lùm cây. Ngày 24 tháng 10, khi phóng viên liên hệ với cậu của nạn nhân là ông Hạ thì được biết cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ án.

Hình ảnh cô bé 11 tuổi bị sát hại. 

Ông Hạ cho biết rằng cháu gái của mình năm nay 11 tuổi, trong khi đó kẻ gây án lại chưa tròn 14 tuổi, trước đây cả hai từng học chung trường. Từ khi xảy ra chuyện đến nay thì gia đình thủ phạm vẫn chưa thấy xuất hiện. Cụ thể thì thảm kịch xảy ra vào đúng ngày 20 tháng 10, vào 3 giờ rưỡi chiều mỗi ngày thì nạn nhân đều sẽ đi học về nhà. Trước đó, nạn nhân từng gọi cho mẹ thông báo rằng đã trở về nhà. Ông Hạ còn cho biết rằng nạn nhân bình thường ra ngoài chơi đều sẽ nói cho cha mẹ trước nhưng hôm ấy cô bé mất tích mà không thông báo. Sốt ruột không chờ được con về nhà, gia đình bắt đầu ra ngoài tìm, tìm hết hơn một tiếng đồng hồ không thấy con thì lập tức báo cảnh sát.

Cùng lúc đó, gia đình cũng tiếp tục đi tìm tung tích của cô bé. Trên đường tìm kiếm thì người nhà gặp được một người quen nói rằng bản thân khi ở gần trường từng thấy cô bé trên đường, mà con đường này cũng là con đường duy nhất để cô bé về nhà. Gia đình liền đi tìm quản lý của trường thì ông cho biết cô bé từ đường lớn rẽ vào một cái đường nhỏ rồi mất hút.

Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước vụ án gây rúng động. 

Sau đó, người nhà rốt cuộc tìm được xác của nạn nhân ở trong một lùm cây, khi phát hiện đã không còn sự sống, cả người đều là máu và vết thương, quần của nạn nhân bị kéo ra hết một nửa. Nhà của hung thủ lại ngay đối diện, lối đi bộ lên nhà còn có vết máu, vào nhà thì trong nhà hung thủ cũng đầy máu. Được biết động cơ gây án của hung thủ là do muốn cưỡng hiếp nạn nhân không thành nên đem nạn nhân lôi xuống sau nhà đâm chết nạn nhân.

Cảnh sát sau khi tiếp nhận vụ án đã lập tức tiến hành điều tra. Gia đình nạn nhân sau khi hay tin con gái bị giết hại đều không ăn không ngủ, rất thương tâm bởi cô bé còn quá nhỏ. Hiện tại, hung thủ là cậu bé 14 tuổi kia đang bị công an tạm giam chờ phán quyết cuối cùng về vụ việc này.