Từ khi về chung một nhà, cuộc sống vủa vợ chồng Trấn Thành và Hari Won như bộ phim hài vì cả hai đều có tính hài hước, vui nhộn giống nhau. Đặc biệt, cô vợ Hari khá ngáo ngơ, đãng trí và thường xuyên cho não nghỉ ngơi làm bạn bè xung quanh phải cạn lời. Người bóc phốt cô không ai khác mà chính là ông xã Trấn Thành.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hari Won nhầm lần giữa Lê Nam bị tai biến thành Nam Em bị tai biến. Điều này do đàn chị Việt Hương bóc mẽ cô. Cụ thể là nghệ sĩ Lê Nam bị tai biến, vậy mà Hari Won nhắn tin hỏi thăm Lê Nam nhưng lại nhầm sang nhắn tin cho Nam Em. Dù không bị tai biến nhưng Nam Em lại nhắn tin cảm ơn lời hỏi thăm của Hari Won như đúng rồi.

Và mới đây, Hari Won lại bất ngờ hốt hoảng nhắn tin hỏi thăm bệnh tình của BB Trần bởi cô tưởng rằng BB Trần đang nằm viện. Sự thật được phơi bày, BB ở đây không phải là BB Trần mà là Bối Bối - tên con gái của bạn thân Trấn Thành. Không hiểu do sức mạnh siêu nhiên nào mà Hari Won lại dịch BB thành BB Trần.

Nữ diễn viên, ca sĩ lại tỏ ra là một người chị hết sức quan tâm tới người em trai nhưng tiếc là nhầm đối tượng. Sau khi được BB Trần gửi cho đoạn hội thoại sai trái này, Trấn Thành như bắt được vàng, lập tức đăng đàn dìm hàng vợ. Quả thật đến Trấn Thành còn gục ngã vì sự đãng trí và ngáo ngơ của Hari Won.

Trấn Thành "gục ngã" trước sự nhầm lẫn hài hước của Hari Won

Đoạn tin nhắn giữa Hari Won và BB Trần khiến ai cũng cười lộn ruột