Những tháng vừa qua, Drama chuyện tình cảm xoay quanh bộ 3 nhân vật gồm: Phương Oanh - Shark Bình - bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tưởng chừng gió đã lặng khi người trong cuộc đang hoàn tất thỉu tục ly hôn thì mới đây Shark Bình đã đăng tải bài viết dài gửi vợ với những lời lẽ cực thâm thúy. Trước động thái này, anh đã nhận về nhiều ý kiến bàn tán từ dư luận và đa số là những lời chỉ trích vì cho rằng "tham bát, bỏ mâm".

Nam doanh nhân không ngần ngại đáp trả mọi bình luận có ý mỉa mai chuyện tình của mình và nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê.

Cụ thể, khi một dân mạng đề nghị Shark giải thích thành ngữ: "Giàu đổi bạn, sang đổi vợ", nam doanh nhân 8x đã chia sẻ: "Nghĩa là ai cũng phải cố gắng phấn đấu để xứng đáng với các mối quan hệ của mình, vì vũ trụ luôn vận động liên tục bạn nhé".

 

Dưới phần "giải nghĩa" thành ngữ này của Shark Bình, dân mạng ngay lập tức bày tỏ nhiều quan điểm trái chiều. Theo đó, phần đông đều bày tỏ thái độ phẫn nộ với hành động của "cá mập". Bởi họ cho rằng việc ông công khai nhắc đến câu thành ngữ được xem là hình thức không tôn trọng với doanh nhân Đào Lan Hương - người vợ "tào khang" của ông một thời. Được biết, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đã có quãng thời gian dài gắn bó, cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ những ngày còn trẻ. Chính vì vậy tại thời điểm Shark Bình công khai chuyện yêu đương với "Quỳnh Búp Bê", không ít người đã bày tỏ quan điểm cực gắt. 

Những ồn ào chuyện tình cảm xoay quanh 3 nhân vật này vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận. Shark Bình cho biết anh và vợ đang làm thủ tục ly hôn. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, nam doanh nhân và Phương Oanh thoải mái công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Vừa qua, cả hai còn có chuyến du lịch cùng nhau bên trời Tây.