Xoài Non và Xemesis là cặp đôi được nhiều người hâm mộ. Kết hôn đến nay đã được hơn 3 năm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sung túc đủ đầy, tuy nhiên cặp đôi hot nhất nhì làng streamer này vẫn còn bận tận hưởng thế giới "vợ chồng son".

Đến mới đây, người đẹp Gen Z bất ngờ thông báo mong muốn sớm sinh con nhưng vì vấn đề sức khoẻ nên vợ chồng cô lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo. 

Theo đó, Xoài Non kể: "Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng".

Xoài Non livestream tiết lộ chuyện muốn can thiệp y học để có con

Trước chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 2002, bên cạnh những lời động viên, Xoài Non phải bận lòng suy nghĩ trước nhiều ý kiến khiếm nhã. Dưới bài đăng của cô bất ngờ xuất hiện một bình luận kém duyên, công khai mỉa mai việc bà xã Xemesis không thể sinh con mà phải can thiệp y học: "Xinh mà không đẻ được thì bỏ".

Bình luận đáp trả của Xoài Non

Không làm fan thất vọng, Xoài Non đã ngay lập tức có màn đáp trả cực gay gắt. Nàng dâu hào môn đáp gọn: "Nghiệp quật... không trượt phát nào" như để "dằn mặt" cư dân mạng có lời bình luận khiếm nhã kia. 

Xoài Non sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê nên thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" và là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh chụp lookbook ở Sài Thành. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trong các sitcom, MV ca nhạc. Từ khi về chung một nhà với "streamer giàu nhất Việt Nam" cuộc sống làm dâu hào môn của cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý.