Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của một người phụ nữ và chú voi con nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Không biết bằng cách nào đó, chú voi con đem lòng cảm mến người phụ nữ. Theo đó, con voi không ngừng đùa giỡn, ôm ấp cô gái trẻ khiến người này lăn hết chỗ này tới chỗ khác.

Chú voi con không ngừng ôm ấp, âu yếm cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, chú voi con ra sức quấn lấy cô gái, đẩy vòi khiến nữ du khách lăn tròn trên thảm cỏ. Không những vậy, chú voi nghịch ngợm này còn ưa thích việc âu yếm cô gái và được cô xoa đầu. Trước màn đùa nghịch của chú voi con, nữ du khách cười thích thú hưởng ứng.

Cuối cùng, nữ du khách đã được "giải thoát" khi bạn bè của cô tới và họ cùng nhau vuốt ve chú voi con đáng yêu ngay cạnh "bà mẹ" của nó.

Nữ du khách thích thú khi được chú voi con "để ý" đến. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú với màn đùa ngịch của chú voi con và cô gái trẻ.

Clip voi con không ngừng ôm ấp nữ du khách

Theo Daily Mail, tình huống xảy ra ở khu bảo tồn voi Chia Mai Orchid, thuộc thành phố Chiang Mai, Thái Lan. Chú voi con trong clip có tên Suki nặng gần 1 tạ.

"Suki hiện đang là chú voi nhỏ tuổi tại khu bảo tồn này, tuy có hơi nghịch ngợm nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Các quý vị có thể tới thăm bé voi Suki cùng gia đình voi đáng yêu ngay tại khu sinh thái của chúng tôi", người đại diện khu bảo tồn Chia Mai Orchid cho biết.

Hiện khu bảo tồn Chia Lai Orchid đang hoạt động để bảo vệ đàn voi không bị đe dọa bởi nạn săn bắt và buôn bán động vật.