Đoạn clip ghi lại cảnh trộm cắp táo tợn của hai một thanh niên tại tại một nhà dân đang thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ.

Hai nam thanh niên đột nhập vào nhà dân trộm laptop. Ảnh cắt clip

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, hai nam thanh niên đang cùng nhau trên xe máy bỗng nhiên dừng lại phía trước một căn nhà. Sau một thời gian đi lại dò xét xung quanh, thanh niên mặc áo đen, đội mũ trắng phá khóa cổng một nhà dân rồi đột nhập vào bên trong. Sau khi thám thính tình hình người này quay ra.

Sau khi trộm được chiếc laptop nam thanh niên lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, nam thanh niên mặc áo sọc vào trong ngôi nhà đã được mở sẵn cửa. Khoảng gần 4 phút sau, đối tượng này ôm một chiếc laptop ra khỏi phòng rồi nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng bọn. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Vụ việc một lần nữa là lời cảnh báo mọi người về nạn trộm cắp lộng hành dịp World Cup.

"Tháng World Cup mọi người nên chú ý cẩn thận, nên chú ý khóa cửa, cất giữ tài sản cẩn thận tránh sơ hở cho các đối tượng trộm cắp ra tay", một người bình luận.

"Tên trộm liều lĩnh quá! Giữa ban ngày mà liều lĩnh đột nhập vào nhà thó tài sản như vậy. Chắc đây là tên trộm chuyên nghiệp rồi, thấy hắn phá khóa nhanh lắm", một bạn khác có ý kiến.

Clip trộm thản nhiên cạy cửa, đột nhập vào nhà dân lấy máy tính giữa ban ngày

Theo chủ nhân đoạn clip, sự việc được ghi lại ở một nhà dân ở Bình Tân, TP.HCM.