Một đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, người đàn ông to lớn lái chiếc xe ô tô hiệu SUV màu đen đang chuẩn bị lùi vào chỗ trống đỗ xe.

Lúc này, một người phụ nữ lái chiếc ô tô hiệu Sedan bất ngờ lao tới đỗ gọn gàng vào khoảng trống. Bực tức, người đàn ông có vẻ không hài lòng nên chất vấn nữ tài xế. Tuy nhiên, người này nhanh chóng rời đi.


Người đàn ông phân bua với nữ tài xế về chỗ đậu xe. Ảnh cắt từ clip

Quá tức giận, người đàn ông đá mạnh vào chiếc Lexus. Trong clip, người phụ nữ mặc áo vàng ở ghế sau bước xuống xe chứng kiến cảnh này đã giận dữ lao vào đánh người đàn ông.

Vừa bị mất chỗ đỗ xe vừa bị đánh, người đàn ông to lớn nổi nóng tấn công liên tiếp người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Vừa bị mất chỗ đỗ xe vừa bị đánh, người đàn ông to lớn nổi nóng tấn công liên tiếp khiến người phụ nữ áo vàng ngã nhào trên đường. Vụ ẩu đả chỉ dừng lại sau khi cô gái "no đòn" và một số người xuất hiện.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động đánh nhau trên đường của cả nam tài xế và người phụ nữ. Bên cạnh đó, một số người cho rằng, là đàn ông phải nhường chỗ cho phụ nữ cũng là điều bình thường không nên xô xát đánh nhau như vậy.

Clip tranh chỗ đỗ xe, nam tài xế đánh người phụ nữ ngã nhào trên đường

Theo Liveleak, vụ việc xảy ra những ngày cuối tháng 9 tại bãi đỗ xe phía tây San Antonio, Texas, Mỹ.