Một đoạn clip ghi lại cảnh tại nạn do rơi giàn giáo gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, clip cho thấy có rất nhiều người đang lưu thông trên đường. Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe máy từ phía xa tiến đến.

Giàn giáo công trình bất ngờ rơi xuống trúng người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Khi vừa đi ngang qua khu vực công trình xây dựng của ngôi nhà 4 tầng thì bất ngờ giàn giáo từ trên cao rơi xuống trúng đầu người đàn ông. Sự việc khiến anh này ngã xuống đường, bất tỉnh. Người dân đưa người đàn ông đến bệnh viện ngay sau đó.

Sự việc khiến anh này ngã xuống đường, bất tỉnh. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc người đàn ông bị giàn giáo rơi trúng đầu và mong rằng tai nạn không làm anh này nguy hiểm đến tính mạng.

Clip người đàn ông bị giàn giáo rơi xuống đầu, bất tỉnh khi đang điều khiển xe máy

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại tại khu vực Sultanpet, thuộc thành phố Bangalore, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ hôm 31/8. Theo đó, anh Chandan (38 tuổi) đang trên đường đến chỗ làm thì xảy ra tai nạn. Sau khi bị giàn giáo rơi trúng, Chandan nằm vật xuống đường, bất tỉnh. Tuy nhiên, may mắn là nhờ đội mũ bảo hiểm nên anh đã bảo toàn được tính mạng.

Được biết, hiện Chandan đã thoát khỏi nguy hiểm và vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện trong tình trạng ổn định. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ tai nạn và có thể trình đơn kiện chủ sở hữu tòa nhà về tội thi công không an toàn gây nguy hiểm cho mọi người.