Tối (15/12), trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tranh ngôi vô địch giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Với việc cầm hòa với tỉ số 2:2 ở trận lượt đi, các cầu thủ đã làm chủ được mọi tình huống và khiến đối phải nhận thất bại với tỉ số 1-0.

Trước chiến thắng đến từ những chàng trai của đội tuyển Việt Nam, hàng triệu trái tim người hâm mộ đã vỡ oà trong sung sướng. Trong đó, các sao Việt cũng dành nhiều lời chúc mừng và trực tiếp xuống đường đi "bão" để hòa chung niềm vui với dân tộc.

Clip: Mỹ Tâm chạy 'siêu xe' huyền thoại, đi 'bão' mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Mới đây, khán giả không thể nhịn cười và đang chia sẻ liên tục hình ảnh cực đáng yêu của Mỹ Tâm khi cô chạy chiếc "siêu xe" huyền thoại đi "bão" mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

Điều khiến khán giả thích thú là "họa mi tóc nâu" lại chọn chiếc xe đạp 4 bánh của trẻ em để đi "bão" và gọi bằng "siêu xe". "Bão nhẹ nha! Việt Nam vô địch!", Mỹ Tâm hào hứng. 

Hình ảnh nữ ca sĩ đạp xe đạp 4 bánh giữa lúc nửa đêm ngay sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu thích từ khán giả. Nhiều người cười ngất vì sự dễ thương, cực kì gần gũi của một trong những ngôi sao hàng đầu Vpop.

Mỹ Tâm ở nhà để theo dõi trận chung kết AFF CUP 2018 giữaViệt Nam và Malaysia. Ảnh: FBNV

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đăng tải hình ảnh ở nhà trực tiếp theo dõi trận đấu kịch tích giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia. Đồng thời, cô cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang-seo, cũng như sự cố gắng quên mình của các cầu thủ trong đội tuyển nước nhà.