Tạp chí Middletown đưa tin, một chủ cửa hàng xăm nghệ thuật 16 tuổi đang phải đối mặt với hai án phạt liên quan đến khử trùng thiết bị và vi phạm các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh; sau khi đoạn clip anh ta tiến hình xăm hình cho cậu bé 10 tuổi được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Cảnh sát khu Bellefontaine, bang Ohio, Mỹ cho biết, hiện họ đang tiến hành điều tra về đoạn clip cho thấy một đứa trẻ 10 tuổi được xăm hình ngay trong một phòng khách gia đình.

Cậu bé được xăm hình ngay tại phòng khách gia đình. Ảnh cắt ra từ clip

Trung úy Rick Herring chia sẻ: "Điện thoại sở cảnh sát không ngừng đổ chuông trong những ngày qua. Chúng tôi liên tục nhận được các cuộc gọi từ những người quan tâm đến trẻ em và phúc lợi của chúng. Tuy nhiên khi đứng trên khía cạnh một người cha và cũng là một ông nội trong gia đình, những gì xảy ra trong clip đã thật sự khiến tôi cảm thấy buồn phiền".

Các phóng viên báo chí đã liên lạc với mẹ của đứa trẻ trong clip và bà ta đã phủ nhận tất cả và cho rằng hình xăm đó là giả, nhưng theo thông tin từ phía cảnh sát thu thập được thì hình xăm là có thật.

Người thanh niên đã thực hiện xăm hình cho cậu bé mà không sử dụng găng tay. Ảnh cắt ra từ clip

Hiện đoạn clip đã đạt hơn 14.000 lượng chia sẻ trên mạng xã hội và họ liên tục gọi đến sở cảnh sát để yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc trên. Trung úy Rick cho biết thêm, cảnh sát đang khẩn trương xác minh câu chuyện và sẽ chuyển vụ kiện lên văn phòng công tố quận trong thời gian sớm nhất. 

"Người mẹ và tất cả những kẻ chết tiệt trong video này đều phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật", một tài khoản phẫn nộ.

"Đây là những bậc phụ huynh rác rưởi, họ không xứng đáng làm cha mẹ", một người dùng khác bình luận.

Theo luật của bang Ohio, việc xăm hình lên trẻ em là bất hợp pháp trừ khi phụ huynh đồng ý. Tuy nhiên, hình xăm đó phải thực hiện trong một môi trường an toàn hợp vệ sinh.