Mới đây, đoạn clip bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn chính thức cầu hôn Lan Khuê đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, trong không gian vô cùng lãng mạn, Tuấn John đã quỳ gối, trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của một số người bạn thân thiết. Có thể thấy, nữ siêu mẫu trông rất hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn một cách bất ngờ.

Clip: Lan Khuê bật khóc khi được bạn trai đại gia bất ngờ cầu hôn

Trước đó, thông tin Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sắp tổ chức đám cưới vào tháng 10 này là tâm điểm chú ý của dư luận. Cạnh đó, còn có một nguồn tin cho hay "Hoa khôi áo dài 2012" sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh. Thậm chí, cặp đôi còn để lộ hình ảnh xuất hiện tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất TP.HCM khiến nhiều người cho rằng họ đang đi đặt tiệc cưới.

Trước nghi vấn "sắp theo chồng rời bỏ cuộc chơi", Lan Khuê giữ thái độ im lặng, không phủ nhận hay khẳng định sự chính xác của tin đồn. Cô chỉ đăng ảnh tựa vào vai một người đàn ông và chia sẻ: "Anh ấy nói rằng anh ấy muốn cho tôi tất cả mọi thứ". Hầu hết, người hâm mộ đều mong ngóng thông tin này là sự thật.

Bạn trai quỳ xuống cầu hôn Lan Khuê khiến cô vô cùng bất ngờ.
Lan Khuê nở nụ cười rạng rỡ khi được bạn trai cầu hôn.