Theo đó, camera hành trình của một chiếc ô tô đi ngược chiều đã ghi lại toàn bộ hình ảnh chiếc xe tải lật đè chết người xảy ra tại quốc lộ 5 (đoạn qua Kim Thành, tỉnh Hải Dương) vào sáng nay (23/7).

Theo hình ảnh trong clip, nhóm người đi xe máy đang đứng chờ sang đường thì bất ngờ một chiếc xe tải lao tới với tốc độ cao, đâm vào dải phân cách trên đường rồi lật ngang. Hậu quả, vụ tai nạn khiến 5 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm và gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

Hình ảnh vụ tai nạn xe tải lật đè chết người khiến 5 người tử vong - Ảnh cắt từ clip

“Hy vọng những người bị thương sẽ mau chóng bình phục, đừng ai tử vong thêm nữa. Thật sự thương mọi người, đúng là tai nạn bất ngờ, không ai lường trước được”, L.K bình luận.

“Nhìn thấy chiếc xe lao đi mà sợ quá, chỉ trong một ngày mà xảy ra hai vụ tai nạn giao thông, lại gần nhau đến thế. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình những nạn nhân đã tử vong”, một người dùng mạng xã hội xót xa.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 4 giờ cùng ngày ông Đào Quang Huấn (trú xã Cộng Hòa) đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bị một chiếc xe khách 16 chỗ tông tử vong. Sau đó, trong lúc cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường thì cách đó không xa lại xảy ra một vụ tai nạn, chiếc xe tải chở hàng lật đè vào nhóm người đang đứng chờ qua đường khiến 5 người tử vong. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn.