Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị ô tô đâm gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, người phụ nữ đội mũ đứng quét rác trên vỉa hè bất ngờ bị chiếc ô tô màu đỏ lao tới húc văng. Nhiều người chứng kiến sự việc chạy tới giúp nạn nhân đứng lên sau tai nạn.


Người phụ nữ đang quét rác trên vỉa hè. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước cảnh người phụ nữ bị ô tô húc văng và mong rằng cô này không bị thương sau tai nạn.

"Những thành phần này phải phạt thật nặng, khổ người phụ nữ kia tự nhiên tai bay vạ gió", một người có ý kiến.

"Tai họa tự nhiên giáng xuống người phụ nữ, mong rằng cô ấy không sao. Phải nghiêm khắc với người lái chiếc ô tô đỏ mới được", một người bình luận.

Chiếc ô tô màu đỏ lao tới húc văng người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn clip ghi lại vào chiều ngày 21/10 được tài khoản tên T.T chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung: "Mọi người uống rượu thì không lái xe nhé. 20cm nữa thì tai hoạ giáng xuống nhà em rồi…"

Tài xế chiếc ô tô màu đỏ được cho là lái xe trong tình trạng say xỉn. Người phụ nữ may mắn chỉ bị thương nhẹ sau tai nạn.

Clip đang quét rác trên vỉa hè, người phụ nữ bị tài xế ô tô say xỉn đâm văng

Theo quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy uống rượu bia sẽ bị phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng; khi mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 50 miligam/100 mililit máu hoặc 0,25 miligam/ 1lít khí thở.

Ngoài việc bị phạt tiền, người điều khiển xe vi phạm còn bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ một đến 3 tháng.