Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ bỏ hàng trăm con bò cạp lên người khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trong clip, như một nghệ sĩ xiếc, cô gái không chỉ để bò cạp bao quanh mà còn vuốt ve chúng bằng tay trong lúc trò chuyện với các du khách.

Hàng trăm con bò cạp bò lên người cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip

Nhìn cảnh vô số con bọ cạp bò lổm ngổm khắp người cô gái ai cũng phải rùng mình song với cô gái thì điều đó chẳng có gì đáng sợ. Nhiều du khách đã rất ngạc nhiên khi thấy sự việc, họ đổ xô đi chụp ảnh cùng cô gái.

Hình ảnh cô gái đưa tay vuốt ve những con bò cạp khiến nhiều người rùng mình. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều rợn người khi chứng kiến sự việc và khen ngợi cô gái trên thật dũng cảm.

"Cô ấy mang đến sự giải trí lẫn nổi sợ hãi cho du khách bằng hành động của mình. Bạn dẽ dàng nhận ra cô ấy bởi những con bò cạp sống, có nọc độc chết người bao quanh", một người bình luận.

"Thật là kinh hoàng. Chưa bao giờ tôi thấy bò cạp nhiều đến vậy. Cô ấy thật sự là một người vô cùng dũng cảm", một người khác có ý kiến.

Clip cô gái trẻ bỏ hàng trăm con bò cạp lên người

Theo Newsflare, đoạn clip được ghi lại ở trên phố đi bộ ở Pattaya, Thái Lan.

Theo thống kê, bọ cạp có khoảng 200 loại, trong đó 40 loại có độc có thể giết người. Loài vật này ăn đủ mọi thứ, từ côn trùng tới chuột. Bọ cạp có thể sống tới một năm mà không cần nước hay đồ ăn. Dù có 12 mắt nhưng thị lực của loài này rất tệ, chúng thường đánh hơi để tìm con mồi.