Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến các bậc phụ huynh phải thót tim vì cảnh tượng bé trai bị mắc kẹt đầu giữa 2 thanh sắt hàng rào chống trộm ngoài ban công, chân lơ lửng xuống dưới.

Vụ việc xảy ra tại một thành phố ở Trung Quốc. Đoạn clip đã được người đi đường quay lại. Đứa trẻ kẹt đầu vào thanh sắt vào treo lơ lửng ở độ cao hơn 3m.

Đứa trẻ bị kẹt đầu giữa 2 thanh sắt hàng rào chống trộm bên ngoài bên công, chân lơ lửng xuống dưới. Ảnh cắt ra từ clip

Theo diễn biến trong clip, cậu bé vừa la hét, khóc trong hoảng loạn vừa cố tự giải cứu cho chính mình bằng cách vươn chân lên nhưng bất thành.

Cậu bé nỗ lực co chân lên để tự giải cứu chính mình nhưng không thành. Ảnh cắt ra từ clip

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, mặc dù hàng xóm xung quanh đã cố gắng đập cửa để gọi người thân cậu bé nhưng không ai phản hồi. Khi được người đi đường phát hiện, họ ngay lập tức đứng ở dưới để đề phòng cậu bé sẽ bị rơi xuống. 

Sau đó, họ đã tìm cách phá cửa vào trong để nhanh chóng giải thoát đứa trẻ khỏi tình huống nguy hiểm.

Đoạn clip đã khiến nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ phải "lạnh người". Hầu hết mọi người đều cầu mong đứa trẻ sẽ được an toàn.

"Nhà có trẻ nhỏ đồng nghĩa với việc cha mẹ phải chăm sóc, để mắt chúng từng giây, chỉ một chút lơ là thì có thể làm cho con gặp phải tai nạn từ những đồ vật trong nhà", một người dùng bình luận.

"Nhìn đứa trẻ cố rướn người lên để tự giải cứu cho mình mà xót xa. Hy vọng sẽ không có ảnh hưởng nghiêm trọng nào xảy ra với con", một tài khoản khác viết.