Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải đoạn clip ngắn hạnh phúc bên Hoài Lâm. Cụ thể, bạn gái Hoài Lâm đã gửi lời chúc ngọt ngào nhân sinh nhật lần thứ 23 của giọng ca "Như phút ban đầu": "Happy birthday my man (Mặt đang hờn dỗi kiểu em chả biết hôm nay là ngày gì à). Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ là luôn có đủ những gì anh thích và cần. With love".

Clip: Bạn gái ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm

Sau khi đăng tải, động thái của Bảo Ngọc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi cặp đôi vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc "đập tan" tin đồn "đường ai nấy đi". Trước đó, nghi vấn cặp đôi chia tay bắt nguồn khi Bảo Ngọc bất ngờ xoá loạt ảnh ghi lạo khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, giữa tin đồn chia tay, Bảo Ngọc đã khéo léo thay đổi ảnh bìa trang cá nhân bằng bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Đáng chú ý, đây chính là giày mà cô và Hoài Lâm thường sử dụng. Cạnh đó, phía dưới bình luận, khi có người hỏi chuyện chia tay của cả hai, cô thẳng thắn trả lời: “Đời này không nên nghe đồn chị ạ” như khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp, không như tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có hơn 6 năm gắn bó.