Trên trang cá nhân, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên ca sĩ - nhạc sĩ Đạt G và hai con gái, kèm theo lời nhắn nhủ: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên".

Cindy Lư đăng ảnh hạnh phúc bên Đạt G.

Ở phần bình luận, Cindy Lư còn đăng video cô cùng Đạt G có những trải nghiệm đi chơi vui vẻ với các con. Cô cũng viết thêm: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha".

Trên trang cá nhân, Đạt G cũng có hành động tương tự Cindy Lư.

Về phần mình, ca sĩ - nhạc sĩ Đạt G cũng đăng ảnh gia đình 4 người vui vẻ cùng Cindy Lư với dòng chia sẻ: "Ba chúc mừng sinh nhật tụi con và mẹ. Ba luôn phía sau và đồng hành cùng '3 đứa con gái' của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khoẻ".

Lời chúc của Đạt G khiến nhiều người hiểu nhầm Cindy Lư đang có bầu khi anh nhắc tới "3 đứa con gái của ba". Tuy nhiên, cô nàng đã đính chính vì mình "trẻ trâu" nên Đạt G gọi mình là "con gái" chứ cô không mang bầu.

Cách đây ít ngày, vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G vướng nghi vấn tái hợp khi liên tiếp để lộ hình ảnh thân mật bên nhau. Dòng trạng thái này của Cindy Lư đã trở thành câu trả lời cho những băn khoăn từ khán giả về chuyện tình cảm của cô với Đạt G.

Cả hai đưa 2 con gái đi chơi, trải nghiệm.

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021 cả hai xác nhận đã "đường ai nấy đi". Thời gian gần đây có tin đồn cặp đôi tái hợp. Việc cả hai đăng ảnh lên trang cá nhân ngầm xác nhận đã âm thầm bên nhau suốt 3 năm qua.