Dù chênh lệch nhau nhiều tuổi nhưng cặp đôi cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong đêm tân hôn .

Tình yêu là thứ khó diễn tả nhất trong cuộc đời này. Thế nên chuyện hai đôi đũa lệch yêu nhau thường dẫn đến những phản đối từ những người xung quanh. Không ai tin rằng họ yêu nhau thật lòng và tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn. Và chính phép màu tình yêu đã kết nối một cặp đôi xứng danh "bà cháu" đến với nhau.

Mọi chuyện bắt đầu từ 4 năm trước, khi cậu thanh niên 16 tuổi Selamat Riyadi bất ngờ tìm thấy tình yêu của mình là 'cụ bà' Rohaya . Bà cụ từng có hai đời chồng nhưng bị người đời nói là  “khắc chồng”. Cả hai người chồng trước của bà  đều đã qua đời nên gia đình chàng trai trẻ lo lắng rằng anh sẽ bị dính cái xui xẻo vào người.

Vào năm 2017, đoạn clip trên mạng xã hội về đám cưới được diễn ra ở Indonesia với chú rể 16 tuổi và cô dâu 71 tuổi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và tất nhiên hầu hết đều là phản đối cho cuộc hôn nhân này.

Trước đó ,Selamat Riyadi cũng đã ra mắt với gia đình và nhất quyết một mực phải cưới người phụ nữ này . Anh đã làm mọi cách để được bên cạnh bà Rohaya bất chấp sự phản ứng kịch liệt từ gia đình. 

Selemat đã khẳng định với truyền thông rằng họ yêu nhau thật lòng và kết hôn trên tinh thần tự nguyện. Sau đám cưới , cặp đôi cũng có một chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Palembang. Anh chàng thừa nhận " Tôi đã có một đêm tân hôn rất tuyệt vời , tôi không ngờ vợ mình ngọt ngào và nóng bỏng như vậy"

Mặc dù bị đàm tiếu nhưng họ đã trải qua 4 năm chung sống với nhau nhưng vẫn còn giữ nguyên vẻ mặn nồng như thời còn son sắt. Thậm chí Selamat còn có tính chiếm hữu tới mức cứ đi ra khỏi nhà là khóa chặt cửa để bà Rohaya không đi được đâu. Anh chàng còn cấm người tình không được đến nhà thờ đạo Hồi trong thôn.

Kể từ khi đám cưới của cặp đôi bà - cháu được diễn ra, họ luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Cặp đôi muốn có với nhau những đứa con nhưng điều này bất khả thi vì người vợ đã ngoài 70 tuổi, không còn khả năng sinh nở. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang rất hạnh phúc với mái ấm nhỏ của riêng họ và cũng không quá phô trương để gây chú ý trên mạng xã hội.