Trước khi bắt đầu chuyện yêu, chị em nên nhớ, hãy tận hưởng cho bản thân và khiến chàng "liêu xiêu"... Và đỉnh điểm của niềm khoái lạc là cực khoái nhưng dù không đạt được cũng đừng vì thế mà áp lực. Hãy xem “chuyện yêu” như việc nâng niu, chiều chuộng lẫn nhau đã là một niềm hạnh phúc.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là nhận biết cơ thể của riêng nàng

Nói một cách thẳng thắn thì các nàng cần phải "thủ dâm", tự tìm ra điểm G, điểm nhạy cảm của chính mình trước khi hướng dẫn cho chàng biết điều đó. Khi biết được điều gì làm mình thích thú thì các nàng sẽ tự tin hơn trong mọi cuộc yêu. Nàng sẽ chỉ dẫn anh ấy bằng tay hay thậm chí là "ra lệnh" để anh ấy phục tùng.

Nàng sẽ chỉ dẫn anh ấy bằng tay hay thậm chí là "ra lệnh" để anh ấy phục tùng. Ảnh minh họa: Internet

Hỏi anh ấy thích những gì?

Dù cả 2 đã mới bắt đầu hay đã ở bên nhau nhiều năm hay thì vẫn có một số bạn gái chưa hiểu hết và đoán được tâm tư của đàn ông bên cạnh họ. Cách tốt nhất để biết họ nghĩ gì, hãy thủ thỉ hỏi thăm và gợi ý về cách mình sẽ vui vẻ cùng nhau.

Hãy yêu cầu nhiều cấp độ kích thích

Nàng có quyền đòi hỏi, nhẹ nhàng thôi, vuốt ve chỗ nào, chạm vào đâu, tiếp xúc lâu hơn hay mạnh hơn. Dù anh ấy đã thâm nhập, nàng vẫn có thể yêu cầu anh ấy quan tâm những phần cơ thế khác.

Những động tác xoa đùi, bụng dưới, ngực, cắn nhẹ vào vành tai hay sau gáy là những cách để khiến chàng ngất ngây.