Khoảng giữa tháng 3/2022, có đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 chú bướm bay lượn vòng quanh trong lễ đám hỏi của một cô gái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Nhiều người cho rằng đây là đôi uyên ương bay đến chúc phúc cho cô dâu chú rễ, báo điềm lành trong cuộc hôn nhân sắp tới của cô gái. Nhưng cũng có nhiều người nghi ngờ tính xác thực của video vì cho rằng đây chỉ là một clip được dàn dựng.

Để đáp trả cho nhiều ý kiến trái chiều, mới đây, trong ngày trọng đại, cô gái lại một lần nữa chia sẻ về 2 "vị khách" đặc biệt và nhanh chóng thu hút được hơn 4,4 triệu lượt xem chỉ sau gần 1 ngày đăng tải.

Đôi bướm xuất hiện trong lễ đám hỏi thu hút sự chú ý của dân tình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)
2 "vị khách" đặc biệt tiếp tục xuất hiện trong đám cưới của cô. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)

Cụ thể, trên kênh TikTok L., nàng dâu đã quay lại khoảnh khắc cô đưa tay vờn hai chú bướm bay trước khu vực tổ chức buổi lễ, kèm theo đó là dòng trạng thái hạnh phúc: "Còn ai nhớ video vị khách mời đặc biệt ngày ăn hỏi 26/3/2022 không? Hôm qua ngày 13/11/22 là ngày mình cưới, cũng có vị khách đặc biệt đến. Tiếc là quay được mỗi đoạn cuối".

Như lần trước, đôi bướm này cũng có màu đen, điểm xuyết vài đốm trắng ở trên cánh, bay uốn lượn vòng quanh nhau. Khi phát hiện ra đôi bướm này, cô dâu rất vui vẻ đưa tay đón "hai vị khách không mời" này. Dù không đậu hẳn trên tay cô dâu nhưng đôi bướm cũng không hề sợ hãi, kinh động khi thấy có người đến gần. Chúng nhẹ nhàng, lả lướt đậu vờn quanh cổng cưới một lúc rồi mới bay đi.

Cận cảnh đôi bướm đen trong ngày đám hỏi của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok L.)

Dưới phần bình luận đoạn clip, đa số mọi người đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, nhiều người còn tỏ ra bất ngờ vì lần đầu chứng kiến khoảnh khắc "nghìn năm có một" này. Đến 1 lần thì có thể là ngẫu nhiên, nhưng khi xuất hiện đến lần thứ 2 mà lại vào trúng ngày trọng đại thì có lẽ là điềm lành cho hôn nhân của đôi trẻ.

Nhìn chung, đây không phải là việc tâm linh hay bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến ngày vui, ngày trọng đại của đôi vợ chồng mới. Nhưng vẫn có thể xem đây là dấu hiện tốt lành cho hai vợ chồng son.