Sau một thời gian quan sát và đánh giá các ứng viên, mới đây, chuyên trang sắc đẹp hot nhất nhì thế giới Missosology vừa đưa ra bảng xếp hạng của mình về các thí sinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Theo đó, gương mặt đang được Missosology đánh giá cao nhất và có khả năng giành lấy vương miện là Amanda Obdam - đại diện của xứ sở chùa vàng Thái Lan. Amanda sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, hình thể gợi cảm cùng sức hút truyền thông rất lớn. Sau nhiều năm liên tục đạt được thành tích cao tại Miss Universe, Amanda chính là niềm hi vọng của xứ sở chùa vàng trên hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ danh giá.

Bảng xếp hạng đầu tiên của chuyên trang sắc đẹp Missosology. 

Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này là đại diện của Mexico - Andrea Meza. Cựu Á hậu thế giới gây bất ngờ khi đăng ký tham dự cuộc thi ở quê nhà để giành quyền đại diện Mexico tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Với những gì sở hữu, Andrea Meza dĩ nhiên là một đối thủ mạnh khiến cho các thí sinh khác phải dè chừng. 

Bianca Tirsin đến từ Romania là gương mặt được Missosology xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng đầu tiên. Cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, hoàn hảo từng đường nét được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.

Trong khi đó, đại diện Chile là Daniela Nicolás xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Cô là niềm hi vọng của Chile sau nhiều năm thi đấu mờ nhạt.

Gương mặt khóa top 5 trong bảng dự đoán này là đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân. Cô ghi điểm với hình thể cân đối, đôi chân nuột nà cùng kĩ năng catwalk đẹp mắt. Có quá trình chuẩn bị lâu dài, Khánh Vân được nhiều người kì vọng sẽ giúp Việt Nam đi sâu tại mùa giải lần thứ 69 của Hoa hậu Hoàn vũ. 

Nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Khánh Vân. 

Các gương mặt còn lại trong bảng xếp hạng này lần lượt là: Philippines, Peru, Ấn Độ, Brazil, Curacao, Úc, Mỹ, Panama, Ba Lan, Canada, Tây Ban Nha, Nicaragua, Campuchia, Hà Lan và Cộng hòa Dominica.