Sau đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú và Liêu Hà Trinh - Anh Khoa, Đông Nhi là cái tên bị cư dân mạng réo gọi ầm ĩ chỉ vì không thể đến hôn lễ của "em guột".

Cụ thể, cô cùng ông xã đã đến tham dự đám cưới của Liêu Hà Trinh. Điều này khiến dân tình mỉa mai liên tục bởi trước đó cô và Diệu Nhi có mối quan hệ thân thiết, thậm chí còn gọi nhau là "chị - em" ngọt xớt.

 2 đám cưới diễn ra cùng 1 ngày của showbiz Việt 

Trên mạng xã hội, Đông Nhi đăng tải bài viết chia sẻ về việc không thể góp mặt trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Ông Cao Thắng viết: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

Dòng trạng thái của 'chị hai' Đông Nhi gửi 'em guột' Diệu Nhi đã 'biến mất'

Ngoài ra, sau khi đến chung vui với cô bạn thân 17 năm về, bà mẹ 1 con cũng đăng tải ảnh "bắt cóc" cô dâu chú rể kèm lời chúc phúc mùi mẫn. 

Bài đăng này cũng 'bốc hơi'

Tuy nhiên, đến chiều nay (11/10), cư dân mạng "tá hỏa" khi cả 2 bài viết đã không còn trên trang cá nhân của Đông Nhi.

Không rõ vì lý do gì, song phần đông netizen đều cho rằng việc cô không tham dự hôn lễ của Diệu Nhi đã khiến cư dân mạng "khen chê" đủ điều. Chính vì vậy nên bài đăng chúc mừng mới đột ngột "bốc hơi". 

Giọng ca Khóc từng chia sẻ ảnh thiệp cưới trước đó, song lại không thể tham dự

Hiện, chính chủ vẫn chưa có bất kỳ lời giải thích nào về động thái này.