Dự kiến, qua ngày mồng 1 âm lịch, sự nghiệp và tài vận của 3 con giáp sau đây lên như diều gặp gió, thử thách bao nhiêu cũng sẽ vượt qua.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp có vận trình xán lạn nhất . Dù có gặp đôi chút khó khăn, nhưng được quý nhân giúp đỡ, Lâm cục diện tam hợp nên mọi sự tiến triển thuận lợi. Thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Bước sang mồng 1 âm lịch, vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực. Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

Bước sang mồng 1 âm lịch, vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Thông minh, nhanh nhẹn và có mệnh phú quý từ khi sinh ra nên người cầm tinh con mèo dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì con giáp này vẫn thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Bản mệnh sẽ may mắn đến mức dù bị tiểu nhân quấy phá, vướng họa thị phi thì vẫn dễ dàng vượt qua, vươn lên đổi đời. Qua mồng 1 âm lịch, nhờ được sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên người tuổi Mão sẽ vớ được hũ vàng, nằm trên đống tiền. Số tiền mà con giáp này kiếm được giúp họ thỏa sức mua sắm, tiêu pha và đầu tư kinh doanh.

Phúc phần trời cho sẽ giúp sự nghiệp của bản mệnh phất lên như diều gặp gió, cả đời không lo thiếu tiền.Vì tiền đến với người tuổi Mão một cách dễ dàng nên con giáp này cần thận trọng trong chi tiêu, đừng hoang phí, cũng đừng thể hiện kẻo tiền mất tật mang. Chỉ cần quản lý tài chính khoa học, chí thú làm ăn thì bản mệnh sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, ngày càng giàu sang hơn.

Qua mồng 1 âm lịch, nhờ được sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên người tuổi Mão sẽ vớ được hũ vàng, nằm trên đống tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh người tuổi Hợi đa phần đều là những người hiền lành, hay có tính thương người và giúp đỡ những người gặp khó khăn, dù có thể chẳng quen biết gì. Chính vì thế, họ tích được phúc phần rất lớn và rất nhiều khi, rơi vào cảnh hiểm nghèo nhưng họ bỗng dưng "tai qua nạn khỏi" một cách thần kỳ.

Bên cạnh phúc phần lớn của mình, người tuổi Hợi còn là những người rất lanh lợi và có suy nghĩ rất thực tế chứ không hề mơ mộng viển vông. Do vậy, khi cơ hội tìm đến, người tuổi Hợi sẽ dễ dàng nắm bắt và đạt được thành công.

Trong năm 2019, sau khi vượt qua 4 tháng đầu năm với nhiều thử thách, nhiều khoản phải chi tiêu, họ sẽ có cơ may đổi đời. Từ mồng 1 âm lịch trở đi, các tín hiệu khả quan bắt đầu xuất hiện, dọn đường cho người tuổi Hợi một thời kỳ rực rỡ hơn.

Từ mồng 1 âm lịch trở đi, các tín hiệu khả quan bắt đầu xuất hiện, dọn đường cho người tuổi Hợi một thời kỳ rực rỡ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5 âm lịch là lúc vận may của họ nở rộ nhất, nên người tuổi Hợi cần nghiêm túc xem xét các cơ hội làm ăn và bắt tay ngay vào việc, chớ để nó trôi qua một cách phí hoài.

Từ tháng 6 trở đi, vận may sẽ dần khép lại với họ, nên nếu không thực hiện ngay, họ sẽ khó có cơ hội làm giàu và đổi đời nhanh chóng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo