Tuổi Thìn

Một phần lớn đóng góp trong sự thành công của người tuổi Mùi trong tuần mới này chính là sự giúp đỡ của quý nhân. Người tuổi Mùi có trái tim nhân hậu, sống rất hoà đồng, chan hoà và năng giúp đỡ người khác. Họ được nhiều người yêu mến bởi sự nhiệt tình, tốt bụng. Không có gì ngạc nhiên khi đây chính là một trong những con giáp vượng quý nhân. 

Theo tử vi, bước sang tuần mới, những chú Dê sẽ phát triển được thêm nhiều mối quan hệ mới tốt đẹp. Bản mệnh dù làm việc trong ngành nghề nào cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. 

Nhờ có sự giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối, tuổi Mùi thêm tin vào con đường mình đã chọn. Bản mệnh tận dụng cơ hội để thể hiện mình trong công việc, hành động cũng dứt khoát hơn trong chuyện kinh doanh cũng như các khoản đầu tư. Nhìn chung, đây sẽ là khoảng thời gian tấn tài tấn lộc của người tuổi Mùi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đầu tiên, khi nói đến những con giáp bứt phá thành công trong tuần mới phải kể tới người tuổi Mão. 

Theo tử vi, đây sẽ là khoảng thời gian những chú Mèo có sự biến chuyển rõ rệt trong công việc. Bất chấp tình hình khó khăn chung, bản mệnh vẫn phát huy được các thế mạnh và ngày càng hoàn thiện mình. 

Tuổi Mão vốn thông minh song khá cả nể. Bước sang tuần mới, con giáp này nhờ đưa ra được những đánh giá chuẩn xác, quyết định dứt khoát hơn mà thành công là điều nằm trong tầm tay. Sự thuận lợi trong công việc cũng sẽ kéo theo sự gia tăng trong tài lộc. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong tháng là đừng ngại tìm hiểu những lĩnh vực mới. Đó hoàn toàn có thể là cánh cửa mở ra cho bản mệnh những cơ hội tuyệt vời. Trong việc hợp tác làm ăn, phải luôn đưa chữ tín lên đầu.  

Với người làm kinh doanh, đây là khoảng thời gian có nhiều thuận lợi song chớ vội vàng đưa ra quyết định với các khoản đầu tư mới cùng nhiều lời hứa hẹn. Với người làm công ăn lương, tuổi Mão không nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, tránh tự đưa mình vào rắc rối. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Không thể không nhắc đến tuổi Dần trong danh sách những con giáp thuận lợi công việc lẫn tài lộc trong tuần mới. 

Theo tử vi, tuổi Dần vốn là những người rất có tài, luôn tự tin, sống cởi mở và có tầm nhìn xa trông rộng. Tài lãnh đạo là điểm nổi bật ở con giáp này. Vận trình thuận lợi hơn lại được quý nhân giúp sức, con giáp này chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngưỡng mộ, trầm trồ. Vận may tài lộc của con giáp này sẽ còn kéo dài tới cuối năm. 

Tuy nhiên, những chú Hổ cũng cần nhớ lời khuyên, chớ giữ cái tôi quá lớn. Đôi khi con giáp này vì tự kiêu mà coi thường những lời góp ý của người xung quanh. 

Bên cạnh đó, tiền bạc rủng rỉnh một cách nhanh chóng song tuổi Dần cũng phải nhớ đến điềm báo hao tài trong tháng cô hồn. Bản mệnh cần chi tiêu có kế hoạch hơn, thay vì thấy có tiền mà tiêu xài hoang phí. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.