Trở lại những tháng cuối năm là dịp để Noo Phước Thịnh "chiếm spotlight" dư luận bởi những dự án mới đầy bất ngờ, ngoạn mục, mà phát súng đầu tiên chính là Những kẻ mộng mơ

Mặc không ít scandal đình đám nổ ra, và Noo phải vướng kiện tụng bản quyền với hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi, thì anh vẫn có cú chuyển mình ấn tượng cùng Những kẻ mộng mơ. 

Những kẻ mộng mơ nhanh chóng "oanh tạc" Youtube trending sau thời gian ra mắt ngắn ngủi

Khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi sự đa dạng trong phong cách của Noo, nhất là với hình ảnh lãng tử, lần đầu Noo... phong trần, gai góc đến thế cùng mái tóc cắt sát, điếu thuốc lá trên tay và tình yêu cháy bỏng thể hiện trong MV. 

Có thể thấy, chính những yếu tố mới lạ trên đã mang Những kẻ mộng mơ chạm tới vị trí top 2 Youtube trending chỉ sau 2 ngày ra mắt - một thành tích đáng nể, đáng mơ ước với bất cứ nghệ sĩ nào. 

Ấp ủ khá lâu dự án này, cuối cùng Noo Phước Thịnh và Những kẻ mộng mơ đã không phụ kỳ vọng của khán giả khi mãn nhãn, mãn tai và đặc biệt lưu lại ấn tượng mạnh với bất cứ ai đã quen với hình ảnh lịch lãm trong những bộ vest nghiêm túc, để phải "à ố" trước một Nooo Phước Thịnh "bad boy" và vô cùng cuốn hút trong lần "tái xuất" này.